Ivanka Trump

Ivanka Trump

Trả gần 60.000 USD để uống cà phê với con gái Donald Trump

Ozan M. Ozkural - một giám đốc quỹ đầu tư tại London đã tìm ra cách rất sáng tạo để tiếp cận gia đình Tổng thống đắc cử Mỹ - đấu giá gần 60.000 USD để uống với Ivanka Trump trong một sự kiện từ thiện mà cô tổ chức.

Ivanka đóng vai trò quan trọng trong chính quyền của cha cô - Donald Trump. Vì vậy, Ozkural muốn gặp Ivanka để tìm hiểu thêm thông tin về các chủ đề, như những thỏa thuận trong tương lai của ông Donald Trump với Thổ Nhĩ Kỳ và các nước khác mà Ozkural có đầu tư, ông cho biết.

"Bản chất việc kinh doanh của chúng tôi là phải nói chuyện với rất nhiều chính phủ, chính trị gia và nhà làm luật trên cả thế giới", Ozkural cho biết trong một cuộc phỏng vấn tuần này, "Từ đó, anh sẽ có hiểu biết tốt hơn về tình hình thế giới". Anh tiết lộ gần đây, mình cũng đang nói chuyện với Tổng thống Argentina.

Ozkural chỉ là một trong những người trả giá cao trong cuộc đấu giá để được uống cà phê với con của Donald Trump. Sự kiện này còn có sự tham gia của ông chủ chuỗi nhà hàng Tex-Mex. Ông này muốn thông qua Ivanka để nhắn nhủ Trump về chính sách nhập cư. Một ông trùm bất động sản kiêm chính trị gia ở Florida thì muốn gửi thông điệp rằng ông Trump đã gian dối trong bầu cử. 

Trả gần 60.000 USD để uống cà phê với con gái Donald Trump ảnh 1

 Ozkural sẵn sàng chi số tiền lớn để tìm hiểu thông tin cho việc kinh doanh của mình. Ảnh: NYT

Cuộc đấu giá được tổ chức bởi một công ty ở New York có tên Charitybuzz, dự tính kéo dài đến ngày 20/12. Số tiền này sẽ được chuyển cho một quỹ từ thiện của Eric Trump - một người con khác của Donald Trump.

Dù vậy, sáng nay, New York Times cho biết cuộc đấu giá đã bị hủy bỏ. Do nó ngày càng nhận nhiều chỉ trích rằng gia đình Trump đang bán quyền tiếp cận mình cho mọi người.

Tin bài liên quan