Tai nạn máy bay tại Mỹ, 1 căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn

Máy bay vận tải 8 chỗ Cessna 414 đã lao xuống một căn nhà tại khu dân cư Colonia ở thị trấn Woodbridge Township thuộc bang New Jersey của Mỹ khiến phi công tử vong, căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.
Hiện trường vụ rơi máy bay. (Nguồn: cbsnews.com).

Hiện trường vụ rơi máy bay. (Nguồn: cbsnews.com).

Một máy bay cỡ nhỏ đã rơi xuống một khu dân cư tại thị trấn Woodbridge Township thuộc bang New Jersey của Mỹ ngày 29/10.

Vụ tai nạn khiến phi công tử vong và gây cháy 3 ngôi nhà.

Trên mạng xã hội Twitter, Cơ quan Hàng không dân dụng liên bang Mỹ (FAA) cho biết máy bay vận tải 8 chỗ hai động cơ Cessna 414 đã lao xuống một căn nhà tại khu dân cư Colonia ở thị trấn Woodbridge Township.

Người phát ngôn Ủy ban An toàn vận tải quốc gia Mỹ (NTSB) xác nhận phi công và cũng là người duy nhất có mặt trên máy bay đã thiệt mạng.

Nhà chức trách địa phương cho biết nhiều khả năng không có bất kỳ dân thường nào dưới mặt đất bị ảnh hưởng trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, một trong số 3 căn nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện các nhà điều tra của NTSB đang tiến hành xác minh nguyên nhân tai nạn. Theo nhận định ban đầu, thời tiết xấu có thể là một yếu tố dẫn tới vụ việc đáng tiếc này.

Tin bài liên quan