Siemens Healthineers công bố xét nghiệm miễn dịch mới trong phát hiện vi rút Zika

Siemens Healthineers công bố xét nghiệm miễn dịch mới trong phát hiện vi rút Zika

(ĐTCK) Ngày 19/1 vừa qua, Siemens Healthineers đã công bố xét nghiệm miễn dịch đạt chứng chỉ CE của hãng – Novagnost® Zika Virus IgM µ-capture – hiện đã sẵn sàng được cung cấp cho các phòng xét nghiệm bên ngoài lãnh thổ Hoa Kỳ
Xét nghiệm Novagnost® Zika Virus IgM µ-capture cho phép cải thiện kết quả qua những chẩn đoán khác nhau dựa trên thuật toán xét nghiệm của WHO.
Xét nghiệm này có thể phát hiện vi rút Zika trong giai đoạn nhiễm trùng cấp tính, khoảng vài ngày sau khi bắt đầu có triệu chứng.

Ông Franz Walt, Chủ tịch Bộ phận Chẩn đoán Xét nghiệm, Siemens Healthineers phát biểu: “Khi mối quan ngại về tác động của vi rút Zika đến sức khoẻ cộng đồng trên toàn cầu tiếp tục tăng thì càng cần phải gia tăng trọng tâm vào việc phát hiện vi rút Zika ở giai đoạn nhiễm trùng cấp tính.

Với việc giới thiệu xét nghiệm Novagnost® Zika Virus IgM µ-capture, Siemens Healthineers đã hoàn thành danh mục  xét nghiệm vi rút cho các phòng xét nghiệm bằng cách cung cấp xét nghiệm dựa trên cả phương pháp miễn dịch và phương pháp sinh học phân tử .”

Siemens Healthineers hướng đến mục tiêu giúp các cơ sở y tế trên toàn thế giới giải quyết được các thách thức hiện tại và phát triển vượt trội trong môi trường hoạt động của mình.

Siemens Healthineers đang cùng với các khách hàng của mình tạo ra những xu hướng trong lĩnh vực y tế và cùng làm việc với phương châm: “ Cùng nhau Kiến tạo Thành công và Tiên phong trong lĩnh vực Y tế.“  

Tin bài liên quan