Júlia Guimarães tránh nụ hôn của người đàn ông lạ mặt. Ảnh chụp từ clip.

Júlia Guimarães tránh nụ hôn của người đàn ông lạ mặt. Ảnh chụp từ clip.

Nữ phóng viên World Cup quát người định hôn mình

Phóng viên thể thao người Brazil đã được khen ngợi vì phản ứng của cô sau khi bị một người đàn ông cố gắng nhào vào hôn trong lúc đang tường thuật World Cup.

Cưỡng hôn phóng viên World Cup, người đàn ông bị mắng giữa phố

Suýt bị hôn trong lúc làm việc, phóng viên người Brazil Júlia Guimarães đã quát và dạy cho người định hôn cô tại World Cup một bài học.

CNN cho biết vào ngày 24/6, Júlia Guimarães đang đứng hiện dẫn trước camera ở Yekaterinburg thì một người đàn ông đã cố lao lại hôn lên má cô. Guimarães né ra và sau khi người đàn ông rút lui, cô đã ngưng bản tin và quát vào người đàn ông.

"Đừng làm thế! Đừng bao giờ làm như thế", cô nói với người đàn ông, trong lúc anh ta đang cố xin lỗi.

"Đừng bao giờ làm thế với phụ nữ, được chứ? Hãy tôn trọng người khác!".

Guimarães sau đó viết trên Twitter: "Thật khó để nói... May sao, tôi chưa bao giờ gặp chuyện này ở Brazil. Ở đây thì chuyện đó đã diễn ra 2 lần. Thật buồn! Đáng xấu hổ!".

"Thật kinh khủng! Tôi cảm thấy bất lực và tổn thương", cô nói với Globo Esporte. "Lần này tôi đã phản ứng lại nhưng thật buồn là người ta không hiểu sao họ lại có quyền làm thế".

Guimarães nói rằng cô từng bị quấy rối trong trận đấu khai mạc giữa Nga và Ai Cập tại Moscow. Ngoài ra, cô còn gặp nhiều sự cố khác như những cái nhìn hung hãn và những bài hát xúc phạm.

Phản ứng của phóng viên này đã nhận được sự ngưỡng mộ từ các đồng nghiệp và công chúng nói chung.

Phóng viên thể thao Paolo Antunes viết trên Twitter: "Người đàn ông đó hoàn toàn là một gã thô lỗ. Một tên ngốc với cái đầu của đứa trẻ 13 tuổi, nhưng phản ứng của Júlia Guimarães rất tuyệt vời".

Tin bài liên quan