Những món quà xa xỉ cho năm Gà

Những món quà xa xỉ cho năm Gà

Đồng hồ nạm kim cương giá gần 80.000 USD hay dây chuyền mặt gà 2.700 USD là sản phẩm mừng năm Đinh Dậu của nhiều công ty lớn trên thế giới.
1. Đồng hồ Classico Rooster của Ulysse Nardin.
Hãng Ulysse Nardin cho biết đồng hồ này làm bằng vàng hồng 18 karat và được sản xuất với số lượng có hạn là 88 chiếc. Hình gà trống trên mặt được tạo ra bằng phương pháp tráng men Champleve.
Những món quà xa xỉ cho năm Gà ảnh 1

Đồng hồ có đường kính 40mm và bộ dự trữ năng lượng lên tới 42 giờ. Giá mỗi chiếc vào khoảng 41.000 USD.

2. Đồng hồ Petite Heure Minute  của Jaquet Droz
Jaquet Droz chỉ sản xuất 28 chiếc đồng hồ chào mừng năm Đinh Dậu với nhiều thiết kế khác nhau.

Những món quà xa xỉ cho năm Gà ảnh 2

 Tùy từng phiên bản, như vàng hồng, vàng trắng, nạm kim cương hay họa tiết gà trống bên trong, mỗi chiếc có giá từ 30.000 đến gần 80.000 USD.

3. Đồng hồ L.U.C XP Urushi của Chopard
Chopard đã hợp tác với Yamaha Heiando (Nhật Bản) để sản xuất 88 chiếc đồng hồ cho năm nay. Sản phẩm xa xỉ này sử dụng nghệ thuật Urushi-e (sơn mài và chạm khắc gỗ) truyền thống của Nhật, để thiết kế phần mặt có hình gà trống.
Những món quà xa xỉ cho năm Gà ảnh 3

Đồng hồ có đường kính 39,5mm, làm từ vàng hồng 18 karat. Giá một chiếc vào khoảng 24.000 USD.

4. Giày Gommino của Tod’s

Tod’s vừa cập nhật bộ sưu tập “Gommino” bằng mẫu giày mới cho năm Đinh Dậu.  Với thiết kế cho nam, hình gà trống được in trên nền đỏ và vàng.

Những món quà xa xỉ cho năm Gà ảnh 4

Trong khi đó, giày nữ dùng hình phượng hoàng. Những sản phẩm này đều được làm thủ công. Giày nam có giá 345 USD và nữ có giá hơn 320 USD.

5. Bộ sưu tập túi năm mới của Loewe

Hãng thời trang xa xỉ Loewe (Tây Ban Nha) vừa tung ra bộ sưu tập phiên bản giới hạn túi xách, túi da và khăn lụa để chào mừng Đinh Dậu, với họa tiết trang trí chính là hoa thủy tiên.

Những món quà xa xỉ cho năm Gà ảnh 5

Mẫu túi biểu tượng Barcelona và túi T-Pouch đều được thay đổi thiết kết cho năm mới, trang trí hoa in nổi. Loewe cũng tung ra hai loại khăn vuông lụa bắt mắt với thiết kế hoa sinh động. Mỗi chiếc túi Barcelona phiên bản này có giá hơn 2.300 USD.

Tin bài liên quan