Donald Trump nhiều lần gọi CNN là "kênh tin giả" và "kẻ thù của người dân".

Donald Trump nhiều lần gọi CNN là "kênh tin giả" và "kẻ thù của người dân".

Nhân viên liên bang Mỹ bị buộc xem Fox News thay CNN

Nhân viên Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ nhận được email yêu cầu tất cả tivi của cơ quan này sẽ phát kênh Fox News thay CNN.

"Một quyết định từ các quan chức chính quyền yêu cầu tất cả các tivi, dưới quyền kiểm soát của chúng ta, bật kênh Fox News", nội dung email về việc đổi từ CNN sang Fox News được phóng viên Paul Thacker đăng lên Twitter, Independent ngày 6/5 đưa tin.

Bên gửi email "xin lỗi về sự bất tiện" và "hiện không thể chuyển tivi sang nguồn tin khác".

"Nhiều nhân viên phát cáu vì sự thay đổi", một nhân viên Trung tâm Nghiên cứu và Giám định Sinh học (CBER), phụ trách giám sát các sản phẩm y tế, nói.

Người phát ngôn Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ bác bỏ thông tin, cho biết "không có mệnh lệnh chính thức hay văn bản nào từ chính quyền về các kênh tin tức được gửi đến nhân viên".

Nhân viên liên bang Mỹ bị buộc xem Fox News thay CNN ảnh 1

 Email yêu cầu FDA chuyển từ kênh CNN sang Fox News. Ảnh: Twitter.

Tổng thống Mỹ Donald Trump lâu nay công khai hiềm khích với CNN, nhiều lần gọi đây là "kênh tin giả" và "kẻ thù của người dân". Trong khi đó, Trump dành lời ca ngợi Fox News, từng nói tỷ lệ rating của Fox News tăng cao "không thể tin nổi".

"Nếu tôi xem Fox News thì tôi sẽ không bỏ phiếu cho cả tôi", cựu tổng thống Barack Obama từng phát biểu trong chương trình "Real Time with Bill Maher" phát sóng tháng 11/2016.

Tin bài liên quan