Món bánh The Burger for World Peace (Bánh burger vì hòa bình thế giới) của Wolf Burgers. Ảnh: Wolf Burgers.

Món bánh The Burger for World Peace (Bánh burger vì hòa bình thế giới) của Wolf Burgers. Ảnh: Wolf Burgers.

Nhà hàng Singapore gửi thư mời Trump - Kim ăn hambuger

Chuỗi nhà hàng Wolf Burgers ra mắt món hamburger mới lấy cảm hứng từ cuộc gặp Trump - Kim và mời hai lãnh đạo tới thưởng thức.

Món bánh có tên Burger for World Peace (Bánh burger vì hòa bình thế giới) được Wolf Burgers giới thiệu hôm qua, một tuần trước khi diễn ra cuộc gặp thượng đỉnh giữa Tổng thống Donald Trump và lãnh đạo Kim Jong-un ngày 12/6 tới.

Theo Business Insider, bánh hamburger này được chế biến từ các nguyên liệu của cả Triều Tiên và Mỹ như kim chi, thịt bò, hành tây, pho mát. Nó có hương vị gần giống món bánh mỳ nổi tiếng của Mỹ Philly Cheesesteak.

Trên trang Facebook của mình, Wolf Burgers cho hay đã gửi hai bức thư riêng đến ông Trump và ông Kim, mời họ đến nhà hàng thưởng thức món bánh hamburger trên. Nếu hai lãnh đạo không đến được, nhà hàng sẽ chuyển bánh đến cho họ và đội ngũ riêng của hai người.

Hồi đầu tuần, một khách sạn Singapore cũng công bố món hamburger kèm trà đá mang tên Trump - Kim. Trong khi đó, Singapore Mint, công ty chính phủ chịu trách nhiệm sản xuất tiền tệ cho Singapore, vừa phát hành 3 loại huy chương kỷ niệm sự kiện này. 

Nhà hàng Singapore gửi thư mời Trump - Kim ăn hambuger ảnh 1

 Mẫu huy chương mạ bạc được Singapore phát hành để kỷ niệm cuộc gặp Trump - Kim. Ảnh: Singapore Mint.

Chúng được mạ nickel, bạc và vàng, có giá bán lẻ từ 36 đến 1.380 SGD (1.000 USD). Cả 3 mẫu có chung thiết kế với mặt trước khắc cái bắt tay giữa hai lãnh đạo và quốc kỳ của hai nước.

Mặt sau của huy chương có hình một con chim bồ câu cùng dòng chữ "Hòa bình Thế giới", bên cạnh hoa hồng tượng trưng cho Mỹ và mộc lan tượng trưng cho Triều Tiên.

Tin bài liên quan