Ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant đã tử nạn trong vụ tai nạn rơi máy bay trực thăng

(ĐTCK) Được biết cả 5 người có mặt trên chiếc máy bay đều đã tử nạn.
Hình ảnh Kobe chuẩn bị lên trực thăng tại Los Angeles năm 2013. Ảnh: dailymail.

Hình ảnh Kobe chuẩn bị lên trực thăng tại Los Angeles năm 2013. Ảnh: dailymail.

Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay trực thăng tại Calabasas, California, Mỹ lúc 10h ngày 26/01/2020 giờ địa phương (khoảng 1h ngày 27/01/2020 giờ Việt Nam).

Vụ việc đã được trình báo cho Sở Cảnh sát Los Angeles vào buổi sáng cùng ngày. Nhanh chóng kết hợp cùng lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường để xử lý và dập đám cháy, cảnh sát cho biết nguyên nhân của vụ tai nạn hiện vẫn đang được điều tra.

Báo cáo tại hiện trường, 5 người có mặt trên chiếc máy bay bao gồm Kobe Bryant và bốn người bạn đều tử nạn sau vụ rơi máy bay.

Các nhân chứng kể lại họ đã nghe thấy tiếng động cơ nổ tung trên trời trước khi rơi xuống. 

Ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant đã tử nạn trong vụ tai nạn rơi máy bay trực thăng ảnh 1

Kết thúc sự nghiệp lừng lẫy kéo dài 20 năm, Kobe Bryant đã đạt được hầu hết tất cả các giải thưởng mà một cầu thủ NBA có thể mơ ước. Ảnh: dailymail.

Kobe Bryant (23/08/1978) được coi là một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Toàn bộ 20 năm sự nghiệp của anh chơi cho đội bóng Los Angeles Lakers tại giải bóng rổ nhà nghề Bắc Mỹ (NBA) và đã dành được vô số danh hiệu cao quý: 5 lần vô địch giải NBA, 2 lần được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu (MVP) trong trận chung kết NBA, 18 lần đạt danh hiệu All Star tại giải NBA... Anh cũng từng hai lần đoạt chức vô địch Olympic, đồng thời giành giải Oscar cho bộ phim ngắn "Dear Basketball" năm 2015.

Bryant giải nghệ vào năm 2016, sống cùng gia đình gồm vợ và bốn cô con gái.

Tin bài liên quan