Một góc nhà bếp của căn hộ 85 triệu USD được rao bán. Ảnh: CNBC

Một góc nhà bếp của căn hộ 85 triệu USD được rao bán. Ảnh: CNBC

Mua căn hộ New York khuyến mại du lịch không gian

Không chỉ được khuyến mại 2 chiếc Rolls-Royce, một chiếc Lamborghini, người mua căn hộ 85 triệu USD ở New York còn được nhận 2 vé du lịch không gian.

Một căn hộ rộng gần 1.400 m2 ở tòa nhà Atelier, khu Hell's Kitchen, quận Manhattan (New York, Mỹ) đang được rao bán với giá 85 triệu USD, đi kèm một loạt khuyến mại "khủng".

Cụ thể, chủ nhân mới của căn hộ sẽ được tặng một chiếc du thuyền trị giá một triệu USD, 2 chiếc Rolls-Royce Phantoms (một mui trần và mui cứng), một mùa hè ở tại biệt thự Hamptons trị giá 350.000 USD, bữa ăn tối cho hai người hàng tuần tại nhà hàng 2 sao Michelin của Daniel Boulud trong một năm, vé tham dự mùa giải Brooklyn Nets trong một năm, dịch vụ quản gia trực tiếp và đầu bếp riêng trong một năm.

Tờ New York Post cho biết thêm, căn hộ cũng đi kèm với một chiếc Lamborghini Aventador và hai vé du lịch không gian trị giá 250.000 mỗi vé của hãng Virgin Galactic.

Hiện công ty này đang bán các vé du lịch dài hai giờ đến rìa bầu khí quyển nhưng chưa công bố ngày thực hiện chuyến đi đầu tiên.

Ngoài ra, người mua còn được nhận một gói tín dụng xây dựng trị giá 2 triệu USD để sửa sang căn hộ. Bởi thực tế, căn hộ áp mái này được cấu thành từ 13 đơn vị không gian riêng biệt.

Chủ sở hữu cần phá bỏ các mảng tường thừa và thiết kế lại để có một căn hộ rộng rãi và thông suốt hoàn chỉnh.

Căn hộ với hàng loạt quà tặng kèm giá trị này là penthouse thuộc sở hữu của Daniel Neiditch - Chủ tịch công ty môi giới River 2 River Realty. Đây được xem là căn hộ rao bán đắt thứ hai ở New York.

"Không phải tôi bán nhà để ra đường ở. Tôi còn có một căn ở Hamptons và những siêu xe khác. Không phải tôi bán những thứ không muốn dùng nữa. Chính xác là tôi đang thiết kế ra một gói sản phẩm đẹp", ông Daniel Neiditch tuyên bố. 

Mua căn hộ New York khuyến mại du lịch không gian ảnh 1

 Tầm nhìn ra thành phố New York từ căn hộ. Ảnh: Daniel Neiditch

Tuy nhiên, theo David Favale, một nhà môi giới bất động sản ở New York, những khuyến mại này chỉ là một chiêu tiếp thị. "Tất cả những đặc quyền kèm theo không làm cho nó trở thành một gói sản phẩm tốt hơn. Một người dám chi 85 triệu USD để mua căn hộ thì có đủ khả năng mua mọi thứ họ muốn", ông nói.

Daniel Neiditch cho biết ông đã từ chối một đề nghị mua lại căn hộ với giá 50 triệu USD và sẽ không giảm giá.

Tòa nhà Atelier, nơi tọa lạc căn hộ, vốn là chỗ sinh sống của một số nhân vật nổi tiếng của Mỹ như ngôi sao Broadway - Deborah Cox và ngôi sao NBA - Jerry Stackhouse.

Tòa nhà có sẵn dịch vụ phục vụ, trợ giúp 24 giờ, sân tennis, hồ bơi, phòng xông hơi, trung tâm thể dục và sân tắm nắng với tầm nhìn đẹp ra thành phố.

Tin bài liên quan