10.000 USD tiền mặt mà một thanh niên bo cho cô phục vụ. (Nguồn: Sup Dogs).

10.000 USD tiền mặt mà một thanh niên bo cho cô phục vụ. (Nguồn: Sup Dogs).

Mua 2 chai nước khoáng, thanh niên hào phóng bo 10.000 USD cho nhân viên phục vụ

Một thanh niên mua hai chai nước khoáng tại một cửa hàng bánh mì kẹp xúc xích, sau đó để lại 10.000 USD (gần 233 triệu đồng) tiền bo cho cô phục vụ.

Alaina Custer, một nhân viên phục vụ tại Sup Dogs, nhà hàng bán bánh mì kẹp xúc xích nổi tiếng ở Greenville, Nam Carolina, Mỹ đã rất bất ngờ khi một khách hàng bước ra và để lại 10.000 USD tiền mặt cho cô.

Theo hãng tin WRAL, anh Bret Oliverio, chủ sở hữu nhà hàng Sup Dogs cho biết rằng khi đó, một thanh niên đã bước vào nhà hàng và gọi 2 chai nước khoáng.

“Anh ta vừa uống mấy ngụm nhỏ vừa nhìn qua thực đơn trong vòng vài phút rồi rời đi mà không gọi bất cứ đồ ăn nào khác”, Oliverio kể lại.

Đáng nói, Oliverio cho biết nhân viên phục vụ Alaina đã thấy 10.000 USD tiền mặt trên bàn cùng với một ghi chú rằng: “Cảm ơn vì nước ngon”.

Ngay sau đó, Alaina phát hiện ra rằng, người đàn ông bí ẩn này là MrBeast, một ngôi sao trên YouTube có 8.875.075 người đăng ký.

Oliverio nói rằng anh đã liên lạc với ngôi sao Youtube này để hỏi tại sao anh ta lại làm vậy.

“Cậu ấy nói cậu ấy muốn mọi người biết rằng những điều tốt đẹp vẫn luôn xảy ra với những người tốt. Tôi nghĩ điều đó khá tuyệt vời”, Oliverio nói.

Bên cạnh đó, Oliverio nói rằng lúc đó, những người bạn của MrBeast dường như vẫn ở lại bên trong nhà hàng để ghi lại phản ứng của nhân viên phục vụ, nhưng video này vẫn chưa được đăng trực tuyến.

Theo tờ ABC, Alaina cũng nói với hãng tin N&O rằng, có một số thanh niên tại nhà hàng lúc đó đã xem phản ứng và quay phim cô.

Theo một số tờ báo địa phương, Alaina chỉ giữ 800 USD và chia phần còn lại với đồng nghiệp của mình.

“Tôi nghĩ cậu ấy muốn biến một ngày của ai đó trở nên thật bất ngờ. Và cậu ấy đã làm được điều đó”, Oliverio nói thêm.

Tin bài liên quan