Khách Trung Quốc gây hoạ khi kéo vali xuống thang cuốn

Khách Trung Quốc gây hoạ khi kéo vali xuống thang cuốn

Chiếc vali rơi khỏi tay người phụ nữ, lao như bay xuống những người đứng trên thang cuốn trong ga tàu điện ngầm ở Trung Quốc.

Cô Yu, một du khách, đã gây tai nạn khi để tuột chiếc vali xuống thang cuốn trong ga tàu điện ngầm phía Bắc thành phố Thẩm Quyến vào đêm 23/4, theo kênh truyền hình tỉnh Quảng Đông.

Chiếc vali trượt thẳng vào những hành khách đứng ở các bậc thang bên dưới, hất bay một phụ nữ họ Li, 50 tuổi, đang xem điện thoại. Những người xung quanh nhanh chóng nhấn nút dừng thang cuốn khẩn cấp để trợ giúp. 

Camera an ninh ghi lại vụ tai nạn. Video: Pear.

"Tôi đã hét lên cảnh báo những hành khách khác, nhiều người tránh được nhưng một phụ nữ bị vali đâm trúng. Bà ấy ngồi dậy trên thang cuốn và nói rằng chân bị đau, chạm tay ra sau đầu thì thấy máu", Yu trả lời phóng viên.

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện với vài vết thương nhỏ dưới sườn, đầu chảy máu do va đập vào bậc thang. Cô Yu trả tiền viện phí cho bà Li, song khẳng định công ty vận hành tàu điện ngầm cũng chịu một phần trách nhiệm.

"Tôi là một du khách và chẳng thấy biển báo nào. Không ai nhắc nhở hay hướng dẫn tôi, lẽ ra họ phải làm việc của mình".

Tuy nhiên, phóng viên đài truyền hình Quảng Đông tìm thấy nhiều biển báo đặt quanh khu vực thang cuốn và phòng chờ, lưu ý khách đi thang máy nếu mang hành lý cồng kềnh. Cô Yu đang thương lượng với công ty vận hành tàu điện ngầm về khoản bồi thường cho bà Li, nạn nhân đang hồi phục và mong sớm xuất viện.

Tin bài liên quan