Google hỗ trợ startup toàn cầu ứng dụng công nghệ nhân tạo

Dự án mới của Google cung cấp các dịch vụ kỹ thuật và hỗ trợ sản phẩm cho các startup trên thế giới về Trí thông minh nhân tạo (AI).
Google Developers Launchpad Studio cung cấp đầy đủ các dịch vụ kỹ thuật và hỗ trợ sản phẩm cho các startup về Trí thông minh nhân tạo và Học máy (AI/ML).

Google Developers Launchpad Studio cung cấp đầy đủ các dịch vụ kỹ thuật và hỗ trợ sản phẩm cho các startup về Trí thông minh nhân tạo và Học máy (AI/ML).

Sau 4 năm hỗ trợ các startup áp dụng công nghệ AI vào giải quyết các vấn đề toàn cầu, Google nhận ra các công ty khởi nghiệp cần nhiều dịch vụ chuyên môn hơn nữa để phát triển ở quy mô lớn.

Vì vậy, Google mới đây đã khởi xướng sáng kiến Google Developers Launchpad Studio cung cấp đầy đủ các dịch vụ kỹ thuật và hỗ trợ sản phẩm cho các startup về Trí thông minh nhân tạo và Học máy (AI/ML).

“Google Developers Launchpad được kỳ vọng giúp các công ty khởi nghiệp trên toàn cầu trở thành những doanh nghiệp lớn mạnh hơn. Dự án sẵn sàng kết nối với các startup trên thế giới bất kể quy mô”, ông Roy Glasberg, Giám đốc toàn cầu Google Developers Launchpad cho biết.

Với tư cách là thành viên của chương trình, các startup sẽ tìm được những dịch vụ phù hợp.

Đó là áp dụng bộ tích hợp công cụ AI (bộ dữ liệu, môi trường thử nghiệm, tạo mẫu nhanh, các công cụ mô phỏng, xử lý sự cố về kiến trúc); hỗ trợ xác nhận sản phẩm; hội thảo với các chuyên gia trong ngành Fortune 500 ll; tiếp cận các nhà chuyên môn và nhà đầu tư công nghệ AI nổi tiếng trên toàn thế giới…

Trụ sở chính của Launchpad Studio được đặt ở San Francisco tại Launchpad Space với những sự kiện và hoạt động được tổ chức ở Tel Aviv và New York. Trong thời gian sắp tới, các hoạt động này cũng sẽ mở rộng tại Toronto, London, Bangalore và Singapore.

"Sự đổi mới luôn dành cho tất cả mọi người. Với chương trình này, Google có cơ hội quan trọng để hỗ trợ các doanh nhân trên toàn cầu với mục đích sử dụng AI để giải quyết những thách thức lớn nhất", ông Yossi Matias, Phó giám đốc Kỹ thuật Google chia sẻ.

Tin bài liên quan