Người dân Hàn Quốc vẫn tin tưởng Galaxy Note 7.

Người dân Hàn Quốc vẫn tin tưởng Galaxy Note 7.

Galaxy Note 7 vẫn được người dùng Hàn Quốc tin tưởng

Bất chấp một số trường hợp Galaxy Note 7 phiên bản an toàn bị nhiệt độ cao, sụt pin nhanh, người dùng Hàn Quốc vẫn tin tưởng Samsung và đã có tới 16.000 máy được kích hoạt sau thời gian đổi mới.

Samsung triển khai đổi mới Galaxy Note 7 tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 19/9, chủ yếu qua 3 nhà mạng SK Telecom, KT Corp và LG Uplus. Theo số liệu của các nhà mạng này, đã có 16.000 Galaxy Note 7 được kích hoạt sau thời gian trên.

"Người tiêu dùng Hàn Quốc dường như không ác cảm đối với Galaxy Note 7 mới, kể cả một số trường hợp phát hiện dấu hiệu bất thường. Họ cũng không nhạy cảm với các trường hợp sản phẩm bị thu hồi", một đại diện cho biết.

So với Mỹ hay châu Âu, tỷ lệ khách hàng đổi trả Galaxy Note 7 tại đây cũng tốt hơn. Số liệu cho thấy, đã có 73% phablet bán trước ngày 15/9 đã được khách hàng mang đến đổi mới, riêng ngày 28/9 có tới 23.000 chiếc. Trong khi đó, thị trường châu Âu chỉ là 57% và Mỹ hơn 60%.

Trước đó, nhiều chủ nhân sở hữu Galaxy Note 7 đã đổi mới tại Hàn Quốc chia sẻ trên mạng xã hội rằng, thiết bị vẫn xảy ra tình trạng quá nhiệt và sụt pin nhanh hơn so với bình thường. Samsung đã ghi nhận vụ việc này, đồng thời cho biết đây chỉ là "những trường hợp cá biệt, xảy ra trong quá trình sản xuất hàng loạt".

Galaxy Note 7 mới an toàn hơn sẽ được bán vào ngày hôm nay (1/10), đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc. Một số nhà bán lẻ ước tính, hãng sẽ tiêu thụ được khoảng 20.000 máy sau ngày đầu mở bán trở lại tại quê nhà.

Tin bài liên quan