Đồng sáng lập Applethay đổi quan điểm về giắc cắm tai nghe 3,5 mm sau khi sử dụng iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Đồng sáng lập Applethay đổi quan điểm về giắc cắm tai nghe 3,5 mm sau khi sử dụng iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Đồng sáng lập Apple ủng hộ bỏ giắc 3,5 mm trên iPhone 7

Steve Wozniak cho rằng, việc loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm trên iPhone 7 là bước đi đúng đắn, dù trước đó chỉ trích hành động này của Apple là "sai lầm lớn".

"Không nhiều người sử dụng nó (giắc cắm tai nghe 3,5 mm) và tôi cũng vậy. Với những ai cần, họ có thể sử dụng phụ kiện chuyển đổi", Wozniak cho biết trong buổi phỏng vấn với Tech Radar.

Với phát biểu này, Wozniak đã tự phủ nhận ý kiến của chính mình. Cuối tháng 8, thời điểm iPhone 7 chưa ra mắt, ông từng cho rằng việc loại bỏ cổng tai nghe là sai lầm lớn của Apple, bởi nó sẽ tác động tiêu cực tới người dùng.

Tuy vậy, có vẻ như nhà đồng sáng lập của Apple đã thay đổi quan điểm sau khi sử dụng iPhone 7 và iPhone 7 Plus không có giắc 3,5 mm và so sánh với smartphone khác có tích hợp cổng này. "Ngoài các dòng iPhone, tôi còn sử dụng các sản phẩm khác hệ điều hành Android. Tôi thích so sánh chúng với nhau, và đó là cách mà tôi học hỏi", Wozniak tiết lộ.

Ngoài iPhone mới, Wozniak còn dành nhiều cảm tình cho Apple Watch và cho biết đã đặt hàng Apple Watch 2. Trước đó, chính ông cũng chỉ trích chiếc smartwatch này, cho rằng Apple không còn là công ty "làm thay đổi thế giới" sau khi sản xuất Apple Watch (9/2014).

Tin bài liên quan