Apple Watch. (Nguồn: 9to5Mac)

Apple Watch. (Nguồn: 9to5Mac)

Doanh số Apple Watch đạt mức cao kỷ lục, vượt qua cả đồng hồ Thụy Sĩ

Apple đang trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu trên thế giới. Dựa trên số liệu thống kê mới nhất, Apple đã vượt qua cả ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ trong quý trước.
Doanh số Apple Watch của nhà sản xuất iPhone đã vượt qua những thương hiệu lớn như Rolex, Omega, và thậm chí cả Swatch trong quý vừa qua.
Theo ước tính của hai hãng nghiên cứu thị trường là Canalys và IDC, Apple đã bán được 18 triệu chiếc Apple Watch trong năm 2017. Mức cao kỷ lục kể từ khi Apple mở bán dòng sản phẩm đồng hồ thông minh này.

Giám đốc điều hành của Apple, ông Tim Cook, nói: "Đây là quý tốt nhất với sản phẩm Apple Watch của chúng tôi với mức tăng trưởng doanh thu và doanh số trên 50% trong quý thứ tư liên tiếp và tăng trưởng hai con số mạnh mẽ ở từng thị trường."

Theo Canalys, 48% số đồng hồ Apple Watch được bán ra quý vừa qua là mẫu đồng hồ Apple Watch Series 3 mới nhất, 52% còn lại là mẫu Series 2 và các mẫu đời cũ hơn.
Trong số mẫu Series 3, khoảng 13% khách hàng chọn phiên bản hỗ trợ mạng di động LTE, trong khi 35% khách hàng hài lòng với phiên bản Wi-Fi và GPS.

Những con số tỷ lệ trên chỉ là ước tính bởi Apple không tiết lộ doanh thu của Apple Watch một cách độc lập. Thay vào đó, thiết bị này được nhóm lại dưới danh mục "sản phẩm khác" của Apple, cùng với Apple TV, và các phụ kiện như AirPod và Beats, và vào quý tới là HomePod./.
Tin bài liên quan