Cristiano Ronaldo và đồng đội tại Juventus sẽ bị giảm lương

Cristiano Ronaldo và đồng đội tại Juventus sẽ bị giảm lương

(ĐTCK) Juventus Football Club SpA, đội tuyển nơi Cristiano Ronaldo đang thi đấu đã đạt được thoả thuận với cầu thủ này, cũng như huấn luyện viên Maurizio Sarri về việc giảm lương thưởng khi dịch Covid 19 khiến giải Serie A Italy và các giải đấu khác phải trì hoãn.

Câu lạc bộ bóng đá do gia đình Agnelli sở hữu sẽ giảm lương của các cầu thủ ở mức ngang bằng trong các tháng 3, 4, 5 và 6, thông báo của Juventus cho biết. Người phát ngôn của đội bóng xác nhận rằng biện pháp này sẽ được áp dụng cho Ronaldo cùng tất cả các cầu thủ khác.

Với chính sách này, Juventus sẽ tiết kiệm được khoảng 90 triệu euro (100 triệu USD) cho năm tài chính 2019 – 2020. Thoả thuận này sẽ được hoàn thành trong vài tuần tới.

Nhà Agnelli đã sở hữu Juventus trong hơn 90 năm qua, đồng thời cũng nắm quyền kiểm soát tại Ferrari N.V và Fiat Chrysler Automobiles N.V. Trong đó, công ty Exor NV thuộc gia dình Agnelli nắm giữ 64% cổ phần tại Juventus. Andrea Agnelli, cháu của CEO Exor John Elkann đã là Chủ tịch Juventus kể từ năm 2010.

Số người thiệt mạng vì dịch Covid19 đã vượt qua con số 10.000 người tính tới thứ Bảy tuần này và dấu hiệu lây lan vẫn chưa suy giảm.

Tin bài liên quan