Công ty Gold Hunt sẽ mở cuộc săn lùng kho báu với giải thưởng 100.000 USD.

Công ty Gold Hunt sẽ mở cuộc săn lùng kho báu với giải thưởng 100.000 USD.

Công ty chôn kho báu đầy vàng, bạc trị giá 2,3 tỷ đồng để mọi người săn lùng

Một công ty đã chôn 3 rương kho báu chứa đầy vàng, bạc trị giá 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) ở đâu đó tại Edmonton, Calgary hay Vancouver để mọi người đi săn lùng. 

Theo một số nguồn tin, vào ngày 1/6 tới đây, một công ty có tên Gold Hunt sẽ mở cuộc săn lùng kho báu đã bị công ty này chôn vùi ở ba thành phố phía tây Canada kể trên.

Những người muốn thử sức tìm kiếm vận may có thể mua bản đồ với giá 25 USD để dẫn họ đến kho báu mà công ty này nói rằng nó đã bị chôn vùi.

Các nhà tổ chức nên cuộc săn tìm này của Gold Hunt đã lấy cảm hứng từ một câu chuyện mà họ nghe về một nhà sưu tập đồ cổ người Mỹ, người đã để lại manh mối trong một cuốn sách mà ông viết để dẫn đến kho báu bị chôn vùi.

Ông Chris Cromwell, một trong 5 người nảy ra ý tưởng săn tìm kho báu, nói rằng đó là một dự án đặc biệt cho họ.

Theo đó, ông Cromwell, người phát ngôn của Gold Hunt, cho biết những nhà đầu tư ẩn danh này đã sử dụng tiền của chính họ để tạo ra cuộc thi và cung cấp một lượng vàng bạc đủ để “đổi đời” cho những người chiến thắng.

Nếu ai đó đoạt được giải thưởng 100.000 USD, số tiền này chắc chắn sẽ thay đổi cuộc sống của họ. Họ rất có thể sẽ rất bàng hoàng và ngạc nhiên khi tìm thấy nó, ông Cromwell nói.

“Bạn có thể tưởng tượng được rằng  nếu một gia đình đi săn kho báu như một hoạt động vui vẻ cuối tuần và lại đạt được tới 100.000 USD? Điều đó sẽ giúp con cái của họ trả được học phí đầy đủ, nó cũng có thể trả một phần tiền mua nhà của họ. Đó là một chiến thắng lớn cho mọi người”, ông này nói thêm.

Bên cạnh đó, một điều kiện cho những người tham gia mua bản đồ tìm kho báu sẽ sớm được công bố, ông Cromwell cho biết.

“Sẽ có giới hạn ở mỗi thành phố cho số người có thể đăng ký mua bản đồ. Điều này là để giảm thiểu các mối quan tâm về độ an toàn và hậu cần, cũng như giảm số người cố gắng đào nhiều hố trong khắp các thành phố này”, ông Cromwell nói thêm.

Tin bài liên quan