Một máy bay của hãng Malaysia Airlines. Ảnh: CNN

Một máy bay của hãng Malaysia Airlines. Ảnh: CNN

Chiến dịch tìm kiếm MH370 kết thúc

Cuộc tìm kiếm chuyến bay mất tích MH370 kết thúc sau gần ba năm, kể từ khi nó biến mất không dấu vết trên Ấn Độ Dương, khi đang chở 239 người. 

"Bất chấp mọi nỗ lực, áp dụng khoa học tiên tiến nhất hiện có, công nghệ tối tân, cũng như việc mô hình hóa, lời khuyên từ các chuyên gia nhiều kinh nghiệm thuộc hàng xuất sắc nhất trong lĩnh vực của họ, thật không may, cuộc tìm kiếm chưa thể xác định vị trí máy bay", CNN dẫn thông cáo chung của các quan chức Trung Quốc, Australia và Malaysia hôm nay cho biết.

Ba nước đã dẫn đầu cuộc tìm kiếm chuyến bay MH370, mất tích trên đường từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh vào ngày 8/3/2014 khi đang chở 239 người trên khoang.

Gia đình các hành khách hôm nay được thông báo cuộc tìm kiếm dưới biển trên diện tích 120.000 km2 ở nam Ấn Độ Dương không thành công.

Voice370, một nhóm ủng hộ dành cho các thành viên gia đình người đi trên chuyến bay, phát thông cáo thể hiện sự thất vọng. "Các máy bay thương mại không được phép mất tích không dấu vết", thông cáo viết. Nhóm cho rằng việc dừng lại là "vô trách nhiệm". 

Tin bài liên quan