Booking đầu tư 200 triệu USD vào Grab

Booking đầu tư 200 triệu USD vào Grab

(ĐTCK) Ngày 30/10 tại Singapore, Grab Holdings Inc (Grab) nền tảng dịch vụ di động và đặt xe tại Đông Nam Á đã công bố triển khai hợp tác chiến lược với Booking Holdings, doanh nghiệp về du lịch và đặt phòng trực tuyến khá phổ biến trên toàn thế giới.

Theo đó, Tập đoàn Booking có thể cung cấp các dịch vụ đặt xe theo yêu cầu của Grab ngay trên ứng dụng Booking và khách hàng của Grab có thể đặt phòng khách sạn trên toàn thế giới thông qua Booking.com và Agoda.

Đồng thời, khi sử dụng các dịch vụ của Booking trên ứng dụng của Grab, người dùng của Grab có thể thanh toán thông qua ví điện tử  GrabPay.

Mối quan hệ hợp tác nhấn mạnh cam kết của Grab trong việc trở thành siêu ứng dụng cung cấp các dịch vụ đặt xe công nghệ, giao nhận thức ăn, giao nhận hàng hóa và thanh toán di động tại 235 thành phố khắp 8 quốc gia.

Trong lần hợp tác này, Booking đầu tư 200 triệu USD vào Grab.

Grab cho biết, đã huy động được hơn 2 tỷ USD, mục tiêu vào cuối năm nay là tổng vốn gọi được hơn 3 tỷ USD.

Booking Holdings là tập đoàn chuyên về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan, đang hoạt động tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ thông qua 6 thương hiệu chính là Booking.com, Kayak.com, Priceline, Agoda.com, Rentalcars.com và OpenTable.

Tin bài liên quan