Elon Musk là dị nhân của làng công nghệ, hay có những phát ngôn "thô nhưng thật" trên mạng xã hội. Ảnh: CNBC.

Elon Musk là dị nhân của làng công nghệ, hay có những phát ngôn "thô nhưng thật" trên mạng xã hội. Ảnh: CNBC.

Bị khiêu khích, Elon Musk xóa Facebook của Tesla và Space X

Bị một fan trên Twitter "khích tướng", CEO của Tesla và Space X thẳng tay xóa fanpage của cả hai công ty, như thể không có gì đáng lo ngại.
Elon Musk vừa gây sốc khi "thổi bay" trang Facebook của hai công ty Tesla và Space X, ngay sau khi một follower của ông trên Twitter khiêu khích. "Nếu là đàn ông thì xóa trang Space X trên Facebook đi", tài khoản @Serdarsprofile bình luận.  
Bị khiêu khích, Elon Musk xóa Facebook của Tesla và Space X ảnh 1

 Elon Musk sẵn sàng thổi bay hai fanpage của công ty chỉ vì vài lời khích trên mạng xã hội

Musk thản nhiên viết: "Tôi còn không biết là có cái đó. Sẽ làm vậy. 

Sau đó, Bryson, phóng viên của The Wire Report và từng viết cho Motherboard, Outline, Gizmodo tiếp tục khích tướng Elon Musk bằng cách gửi ảnh fanpage của Space X "Nó cũng nên bị xóa luôn nhỉ?". 

"Hẳn vậy. Nhìn cứ tào lao", Elon Musk không ngần ngại.  

Hiện cả hai trang Facebook của Tesla và Space X đều biến mất. Không rõ Elon Musk đã xóa hẳn hay chỉ tạm thời dừng hoạt động.

Elon Musk từ lâu bị cho là người khá khó hiểu trên mạng xã hội. Là CEO tiếng tăm của giới công nghệ, nhưng ông thường liên tục đăng tweet đầy ẩn ý, thậm chí dày đặc. 

Việc Elon Musk xóa fanpage trên Facebook "nhẹ như lông hồng" như cấu thêm vào vết thương của Mark Zuckerberg. Những ngày qua, nhiều người dùng đã hô hào xóa Facebook sau scandal "bán đứng" người dùng của mạng xã hội lớn nhất thế giới.

Ít giờ trước khi ra tay xóa bỏ hai fanpage của Tesla và Space X, Elon Musk xuất hiện trong bài phỏng vấn của CNBC, tuyên bố "Tạo ra một công ty tên lửa để kiếm tiền là cách ngu nhất và khó khăn nhất".

"Iron man đời thực" được cho là tạo ra hai công ty trên chỉ vì muốn cải tạo thế giới tốt đẹp hơn. Tesla đang bán những chiếc xe điện có hệ thống tự lái và hỗ trợ dự án tạo ra Hyperloop - giúp con người di chuyển giữa hai địa điểm cách nhau hàng ngàn km chỉ trong thời gian ngắn.

Trong khi đó, Space X được ca ngợi khi phóng thành công tên lửa có thể tái sử dụng, mở ra một chương mới cho ngành khoa học vũ trụ, hướng đến mục tiêu đưa con người lên sống ở các hành tinh bên ngoài trái đất.

Tin bài liên quan