Bán được 2,3 triệu album trong 3 ngày, Adele sắp lập kỷ lục mới

(ĐTCK) Album mới nhất của Adele mang tên “25” đã bán được 2,3 triệu bản trong 3 ngày sau khi ra mắt ngày thứ Sáu (20/11) vừa qua, theo Nielsen Music.
Bìa Album "25" của Adele

Bìa Album "25" của Adele

Các chuyên gia trong ngành công nghiệp âm nhạc dự báo Adele có thể bán được khoảng 2,8 - 2,9 triệu bản trong tuần đầu tiên phát hành, sẽ kết thúc vào thứ Năm (26/11) này.

Việc Adele liên tục “xô đổ” các kỷ lục không lấy gì làm bất ngờ, bởi trước đó, chính cô đã phá vỡ kỷ lục single có doanh số khủng nhất trong tuần ở 2,4 triệu bản của NSYNC chỉ trong 3 ngày.

Các chuyên gia dự báo, tính tới cuối ngày thứ năm, Adele có thể lập nên kỷ lục mới của mình.

“Album này có sức hấp dẫn đối với tất cả mọi người. Bạn không dễ gặp những con số đáng kinh ngạc như vậy nếu không phải từ một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng rất lớn. Chúng tôi ít có kỳ vọng sẽ đạt được những con số như vậy sau này. Khi mà việc tiêu dùng âm nhạc thay đổi qua mỗi năm, việc có thể bán được hơn 2 triệu album trong vài ngày quả là không thể tưởng tượng nổi”.

Bán được 2,3 triệu album trong 3 ngày, Adele sắp lập kỷ lục mới ảnh 1

 Một cảnh trong MV "Hello" từ album "25"

Album mới của Adele dễ dàng “vượt mặt” một tên tuổi nổi tiếng khác trong ngành công nghiệp âm nhạc là Taylor Swifft. Chưa hết tuần đầu tiên ra mắt nhưng doanh số bán album “25” gần gấp đôi album đình đám “1989” của Taylor Swift, với doanh số bán trong tuần đầu tiên đạt 1,3 triệu bản.

Một mặt khác, Adele vừa lên tiếng cho biết cô không đồng ý việc đưa album này lên các trang cung cấp nhạc trực tuyến bao gồm cả Apple Music và Spotify.

Tin bài liên quan