Hai trong số những tên cướp được ghi lại, ảnh do cảnh sát Roseville Galleria cung cấp.

Hai trong số những tên cướp được ghi lại, ảnh do cảnh sát Roseville Galleria cung cấp.

Apple Store lại bị cướp, 20 iPhone biến mất trong nháy mắt

Bốn tên cướp đã vào Apple Store ở Roseville (California, Mỹ) và lấy tổng cộng 23 thiết bị Apple, trong đó có 20 iPhone.

Theo KCRA, cảnh sát Roseville đã đăng hình ảnh truy nã của bốn tên cướp đội mũ trùm đầu. Trước đó, chúng đã lao vào Apple Store ở Roseville Galleria, lấy đi 23 sản phẩm của Apple, gồm 20 iPhone cùng hai chiếc Macbook Pro và một iPad mini.

Cảnh sát cho biết, vụ cướp xảy ra vào khoảng 8h12 tối thứ ba (14/8). Chúng lấy đi số thiết bị trên bằng cách cắt khóa dây an toàn và tẩu thoát ngay sau đó. Những tên cướp không trang bị vũ khí. Rất may không có ai bị thương.

Ban đầu, cảnh sát xác định những tên cướp đeo mặt nạ và găng tay, nhưng sau đó đính chính rằng chúng mặc áo nỉ trùm đầu. Hiện chưa rõ tung tích nhóm cướp.

Kể từ đầu năm đến nay, Apple đối mặt với hàng loạt vụ cướp nhằm vào các cửa hàng Apple Store tại Mỹ. Chỉ riêng tháng 7, đã có hai vụ ở khu mua sắmFashion Fair ở Fresno và trung tâm thương mại South Coast Plaza ở Costa Mesa (đều ở California).

Ngày 29/6, một vụ tương tự đã xảy ra tại Apple Store ở New York khi năm tên giả vờ trải nghiệm các thiết bị rồi lấy đi 29 chiếc iPhone trị giá hơn 19.000 USD (khoảng 440 triệu đồng). Ngoài ra, còn rất nhiều vụ xảy ra rải rác trên khắp nước Mỹ trước đó.

Tin bài liên quan