Quang Đăng đồng hành cùng VBI trong chiến dịch bảo vệ trước ung thư vú

Quang Đăng đồng hành cùng VBI trong chiến dịch bảo vệ trước ung thư vú

0:00 / 0:00
0:00

(ĐTCK) Lấy cảm hứng từ câu chuyện gây shock được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội về vòng 1 của phụ nữ, Dancer Quang Đăng đã nhanh chóng cho ra đời vũ điệu mới với thông điệp về một chủ đề nhạy cảm, ít ai dám nhắc tới, nhưng lại rất nhân văn: nhắc nhở các chị em luôn luôn để ý và chăm sóc vòng 1 của chính mình.

Hãy yêu thương chính bản thân mình

Thông điệp của video rất ngắn gọn và rõ ràng: Chị em hãy chăm sóc cơ thể của mình cả 365 ngày để luôn luôn giữ được vẻ đẹp cả về tâm hồn và thể chất. Đặc biệt là đẩy lùi căn bệnh Ung thư vú - bệnh ung thư gây tử vong cao nhất ở nữ giới.

Lời rap trending, chất, chill, ngập tràn cảm xúc và đánh thẳng vào trái tim người nghe, cùng với giai điệu bắt tai không khác gì Pretty Savage của BlackPink, ngoại hình sáng, động tác dứt khoát, mạnh mẽ của Quang Đăng tạo nên một sản phẩm cổ động đầy thu hút.

Ngay sau khi ra mắt, vũ điệu “Tii Hồng” đã tạo nên một làn sóng cực lớn trên TikTok. Không chỉ truyền đi thông điệp nhân văn - bảo vệ những người phụ nữ xung quanh, vũ điệu Tii Hồng còn tạo nên một cơn lốc thật sự khi sở hữu vũ đạo siêu chất, dễ cover nhưng vô cùng bắt mắt.

Chỉ sau 2h đăng tải, Quang Đăng đã thu về hơn 500.000 lượt xem chỉ riêng trên nền tảng TikTok, và được sự ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ năng động, thấu hiểu và trân trọng cuộc sống.

Vũ điệu Tii Hồng của Quang Đăng thậm chí đã trở thành một thử thách công khai trên TikTok. Hashtag #365ngaybaove, #VudieuTiiHong, #PinkCareChallenge đã trở thành một trong những trend top thịnh hành TikTok trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Tại sao phụ nữ cần được bảo vệ trước ung thư vú?

90% phụ nữ và nam giới coi nhẹ sự nguy hiểm của ung thư vú. Rất nhiều người trong chúng ta cho rằng, ung thư vú là một căn bệnh xa vời, xảy ra với ai đó không phải mình, và không cần thiết phải phòng tránh.

Đây là một tâm lý vô cùng sai lầm.

Bởi bệnh ung thư vú luôn luôn là căn bệnh có tỷ lệ tử vong cao nhất ở nữ giới, vượt xa ung thư phổi, ung thư tuỵ, hay ung thư cổ tử cung.

Mỗi năm, tại Việt Nam có hơn 15.000 người mắc ung thư vú mới. Hệ luỵ lâu dài căn bệnh này để lại là vô cùng lớn, không chỉ dừng lại ở sức khỏe, mà ảnh hưởng tới cả tinh thần mỗi người khi phải cắt bỏ một phần ngực, rụng tóc do điều trị…, và cả tài chính - chi phí điều trị ung thư vú có thể giao động từ 200 triệu đến 800 triệu đồng.

Không chỉ thế, theo nghiên cứu, ung thư vú ngày càng trẻ hóa; số ca ung thư vú từ độ tuổi 30 ngày càng tăng, thay vì chỉ phổ biến ở tuổi 45 - 50 trở lên như những năm trước đây.

Tuy nhiên, có một tin vui là đồng hành với sự nhận biết ngày càng tích cực của cộng đồng, có những doanh nghiệp đã cho ra đời những sản phẩm mang tính nhân văn và thiết thực, giúp bảo vệ cho người phụ nữ ngay cả khi họ chưa cần, ví dụ như bảo hiểm ung thư vú PinkCare của VBI (Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm VietinBank).

Chỉ từ 42.000 đồng/năm, bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể sở hữu một lá chắn hồng bảo vệ sức khỏe vòng 1 của mình hay người thân.

PINKCARE – BẢO HIỂM UNG THƯ VÚ ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Chỉ từ 42k/năm – Quyền lợi 174 triệu đồng

Tin bài liên quan