Quảng Bình: Trao giải cuộc thi ảnh về Phong Nha - Kẻ Bàng

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng cho biết, vừa trao giải cuộc thi “Ảnh về Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng” trên Internet nhằm đẩy mạnh truyền thông quảng bá về Phong Nha - Kẻ Bàng và chào mừng 20 năm thành lập.

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 15/9/2021 đến hết ngày 15/11/2021, cập nhật các hình ảnh tham gia tại địa chỉ website https://anh.phongnhakebang.vn. Mục đích cuộc thi nhằm quảng bá các giá trị nổi bật của di sản, du lịch, hình ảnh Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng để thu hút khách du lịch đến với Phong Nha - Kẻ Bàng và nâng cao nhận thức về bảo vệ, bảo tồn và phát huy có hiệu quả các giá trị di sản.

Ông Phạm Hồng Thái, Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng trao giải Nhì cho các tác giả

Ông Phạm Hồng Thái, Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng trao giải Nhì cho các tác giả

Trong thời gian 2 tháng, cuộc thi đã thu hút được 70.690 lượt tương tác, 36.262 lượt bình chọn, trong tổng số 231 ảnh dự thi. Các tác phẩm dự thi với nhiều bức ảnh ấn tượng thể hiện sự khác biệt, độc đáo và đa dạng về vẻ đẹp của di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng. Sau quá trình đánh giá kỹ lưỡng, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích và 4 giải ảnh ấn tượng cho các tác phẩm đạt giải.

Hai tác phẩm đạt giải Nhì cuộc thi.

Hai tác phẩm đạt giải Nhì cuộc thi.

Ông Phạm Hồng Thái, Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng cho biết, trong bối cảnh dịch Covid -19 tác động lớn đến ngành du lịch trong nước và quốc tế, cuộc thi này có ý nghĩa nhằm lan toả hình ảnh Phong Nha – Kẻ Bàng đến với cộng đồng quốc tế và Việt Nam qua sự tham gia và tương tác trên hệ thống.

“Không chỉ dừng lại ở cuộc thi mà các phương tiện truyền thông liên tục đưa tin thể hiện đây là một hoạt động có qui mô thu hút lượng lớn người quan tâm truy cập tạo hiệu ứng trong việc quảng bá về Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng”, ông Thái nói.

Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Hồ An Phong, đây là một trong những hoạt động trong chiến dịch truyền thông quảng bá để phục hồi và thúc đẩy sự tăng trưởng du lịch Quảng Bình, một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn và đón khách du lịch đầu tiên trong cả nước sau thời gian phải tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tin bài liên quan