Hiện tại, kênh giao dịch giữa khách hàng và Prudential cũng đã được mở rộng tại khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc với trên 230 Trung Tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng Chi nhánh, Văn Phòng Tổng đại lý cùng sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của mạng lưới nhân viên và tư vấn viên lớn nhất Việt Nam.
Năm 2014, công ty cũng đã ra mắt ứng dụng đầu tiên trên thiết bị di động thông minh PruCarePlus và dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 của sản phẩm Phú-Tâm An. Tất cả nhằm giúp khách hàng được hỗ trợ thông tin kịp thời cũng như làm các thủ tục bảo hiểm nhanh gọn, thuận lợi.
Ông Wilf Blackburn Tổng Giám đốc Công ty BHNT Prudential VN cho biết, trong suốt chặng đường phát triển bền vững tại Việt Nam, khách hàng luôn là mục tiêu trọng tâm mà công ty hướng tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng các dịch vụ tài chính để làm cho khách hàng an tâm và tin tưởng vào sự bảo vệ của bảo hiểm nhân thọ từ Prudential Việt Nam.