Đây là một giải thưởng toàn cầu tôn vinh những tổ chức và doanh nghiệp đã có những nỗ lực đáng ghi nhận trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng toàn diện, có chương trình hỗ trợ khách hàng ưu việt và triển khai thành công nhiều chiến lược quản lý trải nghiệm khách hàng.
Prudential Finance ghi dấu ấn vì những cam kết mang đến trải nghiệm khách hàng xuất sắc được hiện thực hoá bằng hàng loạt hoạt động để tối ưu hóa nguồn lực và cơ sở hạ tầng trong năm vừa qua. Khách hàng đã có thể truy cập Wi-fi miễn phí tại các chi nhánh và phòng giao dịch.
Bên cạnh đó, Công ty đã xây dựng hệ thống cung cấp thông tin tự động 24/7 giúp khách hàng chủ động có được những thông tin cần thiết về khoản vay bất kể thời gian nào. Có hơn 50% tổng cuộc gọi đến đã dùng qua hệ thống này...