


Bộ trưởng Bộ Tài chính nêu giải pháp đảm bảo nguồn lực cho khoa học công nghệ

Diễn biến mới liên quan đến việc đầu tư mở rộng Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc

Quảng Trị đề xuất bố trí 9.479 tỷ đồng làm cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo

UBND tỉnh Quảng Nam xin làm cơ quan có thẩm quyền "nâng đời" Sân bay Chu Lai

Đo cơ hội vào quy hoạch của Cảng hàng không Tây Ninh

Không để xảy ra “quân xanh, quân đỏ” khi đấu thầu các dự án cao tốc

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 28/2

Nền tảng quan trọng để phát triển đường sắt đô thị

TP.HCM trình 4 dự án hạ tầng theo hợp đồng BOT, tổng vốn 57.000 tỷ đồng

Nhiều rào cản khiến doanh nghiệp e ngại đầu tư vào dự án năng lượng tái tạo

Không để xảy ra tình trạng "quân xanh, quân đỏ" khi đấu thầu dự án cao tốc

Ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh Trà Vinh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

“Bệ phóng thể chế" để Hà Nội bứt phá

Đầu tư mở rộng Cảng hàng không Côn Đảo có thể theo phương thức PPP

Hậu soát xét, Dự án thành phần 3 vành đai 4 TP. Hà Nội giảm tới 2.991 tỷ đồng

Trình phương án đầu tư tuyến cao tốc Quy Nhơn - Pleiku trị giá 36.594 tỷ đồng

Đề xuất cơ quan có thẩm quyền mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận

Động lực mới để khơi thông nguồn lực đầu tư

Chọn kịch bản phát triển cho Dự án Sân bay Tây Ninh: Giai đoạn đầu cần 4.738 tỷ đồng

Lấy ý kiến thẩm định Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án vành đai 4 TP.HCM

Giải tỏa điểm nghẽn trong triển khai dự án PPP

Khả năng chọn nhà đầu tư cho Dự án sân bay Sapa vẫn là ẩn số

Diễn biến mới tại Dự án cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo trị giá 13.952 tỷ đồng

Chờ “luồng xanh” đầu tư

Phần vốn nhà nước trong dự án PPP để “hỗ trợ” chứ không phải “góp vốn”

Nhiều địa phương muốn bỏ giới hạn vốn tối thiểu thực hiện dự án PPP

Lùi thời gian nộp đề xuất Dự án PPP đường sắt Việt Lào trị giá 27.485 tỷ đồng

Một luật sửa bốn luật lĩnh vực đầu tư: Bổ sung thủ tục đầu tư đặc biệt để thu hút “đại bàng”

Loạt chính sách đột phá gỡ vướng đầu tư công: Thúc “vốn mồi” chảy nhanh vào nền kinh tế

Sửa luật PPP: Bỏ quy định hạn mức vốn tối thiểu, tiếp tục áp dụng hợp đồng BT

Giao đầu mối xử lý đề xuất Dự án PPP cao tốc Nha Trang - Đà Lạt

Hé lộ phương án đầu tư cao tốc Nha Trang - Đà Lạt trị giá 25.058 tỷ đồng

Doanh nghiệp muốn làm cao tốc TP.HCM - Mộc Bài phải có vốn tối thiểu 1.491 tỷ đồng

Lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3, đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô theo phương thức PPP

TP.HCM mời đầu tư nhiều dự án văn hóa, thể thao theo hình thức PPP

Năm 2025, TP.HCM khởi công dự án đường nối đến cao tốc Trung Lương theo hình thức PPP

Bộ Giao thông - Vận tải đề xuất chuyển Cục Đường cao tốc Việt Nam thành Cục Quản lý công tư

Sửa đổi một số Nghị định quy định chi tiết về đầu tư theo phương thức PPP
