Mất tới 8,8 triệu USD vì 'lỡ' tán tỉnh vợ người khác

Mất tới 8,8 triệu USD vì 'lỡ' tán tỉnh vợ người khác

Đối với một số người, hành trình theo đuổi hạnh phúc và tình yêu xứng đáng để họ hy sinh tất cả, cho dù điều đó đồng nghĩa với việc ngoại tình. Nhưng đôi khi, người ta có thể phải mạo hiểm hơn nhiều so với những gì họ tưởng.
Chẳng hạn, Francisco Huizar III, một cư dân ở Texas, Mỹ, đã làm người tình của Danielle Swords, vợ của Keith King, người sở hữu một chương trình biểu diễn những trò nguy hiểm trên xe BMX, trong vòng 16 tháng. Khi mối quan hệ này bị phát hiện, Francisco cuối cùng đã phải chi số tiền lên tới 8,8 triệu USD!

Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Francisco và Danielle thực ra diễn ra vào năm 2015 tại một chương trình trình diễn xe đạp của công ty ở Texas, nơi Francisco đang làm việc.

Khi đó, Danielle đã cưới Keith được hơn 5 năm. Nhưng điều đó không hề ngăn cản vụ ngoại tình nồng nhiệt diễn ra. Trên thực tế, Francisco thường tới gặp Danielle - mà chi phí lại do Keith trả.

Sau khi chính thức tán tỉnh Danielle, Francisco đã đi theo cô một cách trung thành, khi thuê một phòng khách sạn gần ngôi nhà của gia đình King, đi cùng cô tới spa (Keith trả tiền), và ở một khách sạn gần nơi ở của Danielle khi cô đi chơi mừng sinh nhật (một lần nữa, Keith lại trả tiền).

Tuy vậy, niềm hạnh phúc của cặp đôi này không kéo dài. Keith đã phát hiện ra những dòng tin nhắn không đứng đắn giữa hai người, và đã gặp Francisco để hỏi cho ra nhẽ. Cuộc đối đầu này đã trở nên bạo lực, với việc Francisco bóp cổ Keith. Sau này, Francisco đã bị kết tội hành hung và đánh đập người khác.

Vì Keith sống ở Bắc Carolina, một tiểu bang của Mỹ nơi việc kiện một bên thứ ba vì tội "gây xa cách về mặt tình cảm", hay cố ý ngoại tình, là hợp pháp, anh đã mang một loạt bằng chứng tới tòa án, trong đó có nhật ký cuộc gọi, hóa đơn khách sạn và những bài đăng trên các mạng xã hội.

Mặc dù Danielle khẳng định rằng cuộc hôn nhân của họ vốn đã gặp trắc trở, song Keith đã thắng kiện, và tội ngoại tình đã được thiết lập vì không có bằng chứng về bất đồng trước đó trong hôn nhân.

Trước tòa, Francisco cũng đã được chứng minh là đã cố ý chia tách đôi vợ chồng này và gây xích mích giữa họ.

Vì Keith và Danielle có một con gái chung, nên ban đầu, Keith hy vọng anh có thể cứu vãn cuộc hôn nhân và duy trì một gia đình yên ấm. Nhưng khi phát hiện ra luật ngoại tình của bang Bắc Carolina, anh đã dốc toàn lực kiện cả Danielle lẫn Francisco: "Cuộc hôn nhân của tôi đã bị sát hại. Nó đã bị phá hủy."

Anh đã nộp đơn kiện về tội ngoại tình, tội gây xa cách về mặt tình cảm, tội gây đau đớn về tình cảm cả vô ý lẫn cố ý, ngoài ra còn có tội hành hung và đánh đập sau cuộc tranh cãi trước đó.

Kết quả là tòa án đã yêu cầu Francisco trả cho Keith King 8,8 triệu USD tiền phạt, tiền bồi thường và tiền đền bù cho những thiệt hại hữu hình.

Keith cũng bị giảm doanh thu và mất đi một nhân viên (Danielle) và điều này khiến tòa án gia tăng mức bồi thường cho anh.

Cặp vợ chồng này hiện giờ đã ly thân và Danielle và luật sư của cô, cũng như Francisco Huizar III, đều có ý định kháng cáo. Keith cho rằng khoản tiền bồi thường 8,8 triệu USD là một chiến thắng rỗng tuếch.
Tin bài liên quan