Ứng dụng SmartPro phái sinh ảo cập nhật thêm tính năng của mạng xã hội

Ứng dụng SmartPro phái sinh ảo cập nhật thêm tính năng của mạng xã hội

(ĐTCK) Việc cập nhật tính năng mới lần này của SmartPro phái sinh ảo nhằm mang tới những công cụ hữu ích hơn và tạo ra những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.
 

Sau 6 tháng đưa vào sử dụng, thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng, mới đây Công ty Chứng khoán VPS tuyên bố đã bổ sung thành công một số chức năng mới cho ứng dụng đầu tư chứng khoán phái sinh ảo được xây dựng trên nền tảng ứng dụng đầu tư chứng khoán phái sinh chuyên biệt SmartPro do công ty phát triển.   

Đại diện truyền thông của VPS cho biết, việc bổ sung tính năng lần này nhằm mang tới những công cụ hữu ích hơn và tạo ra những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.  

Tính năng nổi trội nhất được bổ sung trong lần cập nhật này là chia sẻ và bình luận bài viết. Tính năng này tương tự như tính năng của các mạng xã hội phổ biến hiện nay, ví dụ như Facebook, Lotus. Đội ngũ phát triển sản phẩm của VPS mong muốn tạo ra một không gian để các nhà đầu tư có thể chia sẻ bài viết, kinh nghiệm đầu tư thông qua những bài viết, hình ảnh… tương tự những gì mà họ vẫn làm trên mạng xã hội Facebook.

Ứng dụng SmartPro phái sinh ảo cập nhật thêm tính năng của mạng xã hội ảnh 1

Thêm vào đó, trong thời gian qua đã xuất hiện nhu cầu của nhà đầu tư về việc kết bạn và tham khảo hoạt động đầu tư của những nhà đầu tư khác, đặt biệt là những nhà đầu tư có kết quả vượt trội trong cuộc thi đầu tư chứng khoán phái sinh ảo đang diễn ra, trong lần nâng cấp này VPS đã đưa ra tính tăng kết bạn để đáp ứng nhu cầu này của người dùng.

Một tính năng mới đáng chú ý khác là thiết lập nhóm. Theo đó, một số nhà đầu tư có thể tạo ra một nhóm trên ứng dụng để cùng chia sẻ thông tin và kinh nghiệm đầu tư với các thành viên trong nhóm. Đặc biệt, các nhóm nhà đầu tư có thể tổ chức các cuộc thi đầu tư chứng khoán phái sinh giữa họ ngay trên ứng dụng này. Kết quả thi đua giữa các nhóm sẽ được minh bạch hóa và cập nhật liên tục trên nền tảng ứng dụng này.  

Ngoài những chức năng mới nâng cấp nói trên, ứng dụng SmartPro phái sinh ảo còn cung cấp một loạt các tính năng hữu dụng khác.

Đầu tiên phải kể tới là chức năng cung cấp thông tin thị trường và tin tức, được cập nhật một cách liên tục. Những sản phẩm và bản tin khuyến nghị mới nhất của VPS cũng được cập nhật ở đây.

Một điểm đáng chú ý khác là ứng dụng có khả năng tích hợp toàn bộ thông tin tài khoản, thông tin 10 giá, biểu đồ kỹ thuật, mua/bán trên cùng một giao diện, giúp nhà đầu tư bám sát thị trường, theo dõi hiệu quả đầu tư và ra quyết định mua/bán nhanh chóng.

Thêm vào đó, bảng xếp hạng thành tích của nhà đầu tư cũng được cập nhật liên tục, do vậy những người tham gia có thể theo dõi thứ hạng của các nhà đầu tư khác một cách dễ dàng.

Cuối cùng, để người tham gia dễ dàng đăng ký đầu tư chứng khoán phái sinh ảo, ứng dụng này đã phát triển thêm tính năng mời bạn bè tham gia cộng đồng đầu tư phái sinh ảo. Với tính năng này, việc mời bạn bè cùng tải ứng dụng giao dịch phái sinh ảo để trải nghiệm không còn khó khăn nữa. Người được mời có thể mở tài khoản và trải nghiệm ứng dụng này trong vòng 1 phút.

Đại diện truyền thông của VPS cho biết, trong thời gian tới đội ngũ phát triển ứng dụng này của công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển thêm nhiều tính năng mới để gia tăng hơn nữa trải nghiệm của người dùng. 

Tin bài liên quan