Nhìn lại phiên giao dịch đầu tiên của chương trình “Đầu tư ảo, nhận tiền thật”

Nhìn lại phiên giao dịch đầu tiên của chương trình “Đầu tư ảo, nhận tiền thật”

(ĐTCK) Ngay trong ngày giao dịch đầu tiên, đã có trên 40.000 hợp đồng đã được giao dịch. Nhà đầu tư xuất sắc nhất đạt mức lãi lên tới trên 6%.

Trong phiên giao dịch ngày 1/8, trên thị trường chứng khoán phái sinh thật, đã có tới 126.223 hợp đồng được giao dịch, tăng tới 26% so với phiên giao dịch trước đó.

Dường như sức nóng trên thị trường phái sinh thật đã lan sang sàn đấu phái sinh ảo.

Ngày giao dịch đầu tiên của chương trình đầu tư chứng khoán phái sinh ảo: “Đầu tư ảo, nhận tiền thật” đã kết thúc với những kết quả ngoạn mục.

Đầu tiên phải kể đến là đã có tới 2.888 tài khoản phái sinh ảo đã được mở tại hệ thống SmartPro khi cuộc tranh tài bắt đầu. Trong khi đó, ở phiên giao dịch đầu tiên hệ thống ghi nhận mới có 907 nhà đầu tư giao dịch. Có vẻ như một số lượng lớn nhà đầu tư đang đứng ngoài quan sát, chờ cơ hội tốt hơn để xuống tiền.

Kết thúc phiên giao dịch đầu tiên, tại hạng mục hiệu quả đầu tư dẫn đầu là tài khoản @giatien0801 với mức lãi 6,38% trên tổng tài sản, tương đương với 6.380.000 đồng. Vị trí thứ hai ở hạng mục này thuộc về tài khoản @trinhthanh với mức lãi 5,74% trên tổng tài sản. Vị trí thứ ba thuộc về tài khoản @dekute với mức lãi 5,66% trên tổng tài sản.

Tin bài liên quan