Nhà đầu tư phái sinh ảo được cung cấp thêm nhiều tiện ích mới, hấp dẫn

Nhà đầu tư phái sinh ảo được cung cấp thêm nhiều tiện ích mới, hấp dẫn

(ĐTCK) Để hỗ trợ người dùng có thêm nhiều trải nghiệm mới hấp dẫn và tiện ích hơn, Công ty Chứng khoán VPS, thành viên của Ban tổ chức chương trình “Đầu tư ảo, nhận tiền thật”, mới đây đã phát triển và nâng cấp thành công các tính năng mới cho ứng dụng SmartPro.

Một trong những tính năng nổi bật và thú vị trong lần nâng cấp này của SmartPro là tính năng mời bạn bè tham gia qua các ứng dụng như: Facebook, Zalo, tin nhắn, Skype, Gmail, Viber, WhatsApp… Các chuyên gia của VPS cho biết, tính năng này giúp nhà đầu tư gửi thông tin về chương trình và App tới bạn bè và cộng đồng một cách thuận tiện và dễ dàng, từ đó chia sẻ cơ hội đầu tư tranh tài và nhận giải thưởng của chương trình.

Thêm vào đó, ở lần nâng cấp này, SmartPro cũng cho phép người dùng chia sẻ bài viết qua Facebook, từ đó tận dụng được sức lan tỏa mạnh mẽ của mạng xã hội lớn nhất hành tinh này. Tính năng này giúp nhà đầu tư chia sẻ với mọi người thông tin của bạn bè hay những người mà mình đang theo dõi, các bài viết mà mình thấy hay và có ý nghĩa. Ngoài ra, tính năng còn giúp các nhà đầu tư  có thể lan tỏa các thông điệp có ý nghĩa, bổ ích, cũng như các bài hướng dẫn đầu tư tới bạn bè và cộng đồng những người có cùng đam mê đầu tư tài chính.

Cũng giống như các mạng xã hội phổ biến hiện nay, giờ đây SmartPro cho phép người dùng tải hoặc thay đổi ảnh đại diện. Theo đó, người dùng có thể đăng tải ảnh đại diện hoặc thay đổi hình ảnh bất cứ lúc nào mình muốn.

Nhà đầu tư phái sinh ảo được cung cấp thêm nhiều tiện ích mới, hấp dẫn  ảnh 1

Ngoài ra, ở lần nâng cấp này, ứng dụng đã được bổ sung thêm tính năng tự phê duyệt yêu cầu vào nhóm mở. Mục đích của việc đưa ra tính năng này là nhằm giúp kết nạp thành viên mới vào nhóm một cách dễ dàng. Người dùng có thể xem thông tin của nhóm trước khi quyết định có gia nhập nhóm hay không mà không cần có sự phê duyệt của quản trị nhóm.

Một tính năng khác được bổ sung trong lần nâng cấp này là tìm kiếm người dùng ngay tại màn hình chính hoặc trong tab Cộng đồng. Trong trường hợp người sử dụng muốn xem thông tin cũng như các hoạt động của một tài khoản nào đó (ví dụ như tài khoản đang dẫn đầu Top), họ có thể dễ dàng tìm kiếm ngay trên App. Qua đó, họ sẽ biết được tài sản, thông tin về hoạt động đầu tư cũng như các chia sẻ của tài khoản này.

Nhằm tăng tính tương tác và chức năng quản lý của người dùng và Admin, giúp người dùng sử dụng App dễ dàng và thuận tiện hơn, ở lần nâng cấp này SmartPro đã bổ sung thêm tính năng mới cho phép Admin quản lý bài/nhóm, cho thành viên dễ dàng tương tác với nhóm.

Một điểm đáng chú ý nữa là ứng dụng đã cập nhật cơ chế hiện thị và đẩy thông báo ra bên ngoài tab Cộng đồng, thuận tiện và dễ nhìn hơn. Theo các nhà thiết kế App, chức năng này giúp người dùng nhận thông báo nhanh hơn và đầy đủ hơn. Ví dụ: thông báo kết bạn, thông báo bài đăng, tương tác trên bài đăng, thông báo khi được đề cập.

Trong trường hợp người dùng gửi lời mời kết bạn nhầm hay đơn giản chỉ muốn hủy lời mời kết bạn đã được gửi đi, giờ đây họ có thể thực hiện dễ dàng ngay trên App SmartPro qua chức năng hủy kết bạn.

Cũng liên quan tới tiện ích dành cho người dùng, ở lần nâng cấp này SmartPro đã sửa cơ chế hiển thị bài viết và bình luận tại chức năng đăng bài. Theo đó, cho phép hiện thị link bài viết, người dùng, từ đó người dùng khác có thể click vào link trong bài viết hoặc tên người dùng được đề cập để xem thông tin chi tiết dễ dàng.

Khi cuộc đua “Đầu tư ảo, nhận tiền thật” đã đi được hơn nửa chặng đường, đã xuất hiện nhu cầu theo dõi tốp nhà đầu tư đang dẫn đầu của năm, vì vậy ở lần nâng cấp này SmartPro đã bổ sung thêm mục “Tốp năm”. Danh sách của tốp này sẽ liên tục được cập nhật theo thời gian thực.

Cuối cùng, giờ đây SmartPro đã cải tiến cách thức hiển thị nhóm và sắp xếp thứ tự nhóm mặc định, giúp người dùng theo dõi nhóm dễ dàng hơn. Nhóm được quan tâm nhất sẽ được xếp trên cùng để thu hút người dùng tham gia và tương tác.

Tin bài liên quan