Lộ diện chân dung người thắng cuộc đầu tiên chương trình “Đầu tư ảo – Nhận tiền thật”

Lộ diện chân dung người thắng cuộc đầu tiên chương trình “Đầu tư ảo – Nhận tiền thật”

(ĐTCK) Hai phiên giao dịch phái sinh ảo sôi động của cuộc thi “Đầu tư ảo – Nhận tiền thật” đã chính thức khép lại trên ứng dụng VPS Smart Pro với những cuộc soán ngôi đầy bất ngờ và kịch tính đến phút chót.

Cuối cùng, chân dung những nhà đầu tư tài ba và đầu tư tích cực của tuần 1 cũng đã chính thức lộ diện. VPS và Báo đầu tư xin gửi lời chúc mừng đến tài khoản @bauhaibds79 đã là quán quân tài ba đầu tiên với mức lãi ấn tượng 9,15%.

Theo dõi diễn biến đầu tư của tài khoản này có thể thấy, ngày giao dịch đầu tiên @bauhaibds79 khá dè dặt với các quyết định đầu tư của mình, do đó, thậm chí tài khoản này còn không nằm trong top giao dịch của ngày đầu.

Tuy nhiên, sang ngày thứ 2, có thể do đã quen và nắm bắt được nhịp của thị trường nên nhà đầu tư này liên tục đóng mở các vị thế và cuối cùng bất ngờ vươn lên vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng.

Theo ngay sát tài khoản này, các vị trí thứ 2, thứ 3 lần lượt thuộc về tài khoản @ngochoan7992@chosoisunrang với mức lãi lần lượt là 8,35% và 7,68%. Tài khoản @ngochoan7992 thì có mức phân bổ lệnh tương đối đồng đều trong 2 ngày, tuy nhiên vào những giây phút cuối cùng của phiên ATC, nhà đầu tư này đã có một quyết định táo bạo là mở 12 vị thế mua và lọt vào top 2 xuất sắc của tuần.

Và cuối cùng, @chosoisunrang là nhà đầu tư tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc trong ngày hôm nay khi liên tục chuyển từ vị trí đầu bảng xuống top 2 và cuối cùng tài khoản này cán đích ở top 3 của tuần đầu tiên đồng thời cũng là tài khoản giao dịch nhiều hợp đồng nhất trong nhóm 3 nhà đầu tư tài ba.

Tại hạng mục “Nhà đầu tư tích cực” xin chúc mừng các tài khoản: @leetrang, @meotrangg @004696.

Những nhà đầu tư chưa có cơ hội giành giải tuần này hãy tiếp tục tham gia bởi bảng xếp hạng của cuộc đua này luôn thay đổi và bất cứ nhà đầu tư nào cũng có thể trở thành quán quân của chương trình.

Chúc Quý Nhà đầu tư một cuối tuần tràn đầy năng lượng và tích lũy thêm nhiều kỹ năng để tiếp tục tranh tài vào tuần mới!

Để trải nghiệm PHÁI SINH ẢO, Quý nhà đầu tư vui lòng tải ứng dụng phiên bản mới nhất của VPS SmartPro dành cho cả IOSAndroid. 

Tin bài liên quan