VPS mang “Ngày hội truyền cảm hứng” tới những Đại sứ chứng khoán 4.0 tương lai tại Đại học Tài chính Marketing TP.HCM.

VPS mang “Ngày hội truyền cảm hứng” tới những Đại sứ chứng khoán 4.0 tương lai tại Đại học Tài chính Marketing TP.HCM.

Hành trình truyền cảm hứng tới các Đại sứ chứng khoán 4.0 tương lai

(ĐTCK) Vừa qua, Công ty cổ phần chứng khoán VPS (VPS) phối hợp cùng trường Đại học Tài chính Marketing TP.HCM đã tổ chức “Ngày hội truyền cảm hứng” với talk show mang chủ để “Cá nhân hóa marketing trong đầu tư tài chính”cho sinh viên của trường đại học này. Đây là chuỗi sự kiện thuộc dự án Đại sứ chứng khoán 4.0 của VPS. 

Nhằm giúp các sinh viên chuyên ngành kinh tế, tài chính của các trường đại học trên cả nước tiếp cận gần hơn với các kiến thức và kỹ năng đầu tư trên thị trường chứng khoán trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, mới đây VPS đã kích hoạt chương trình Đại sứ chứng khoán 4.0. 

Đồng hành với chương trình này là Ngày hội truyền cảm hứng được VPS thiết kế nhằm bồi đắp tình yêu đối với ngành tài chính và đầu tư chứng khoán trong các sinh viên thuộc khối ngành kinh tế, tài chính tại các trường đại học.   

Chương trình đầu tiên tổ chức tại Đại học Tài chính Marketing TP.HCM với chủ đề “Cá nhân hóa marketing trong đầu tư tài chính”.

Với chương trình này các bạn trẻ đã cùng với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính khám phá những kiến thức chuyên sâu về cá nhân hóa marketing, chứng khoán và vai trò của fintech trong lĩnh vực tài chính, trực tiếp trải nghiệm đầu tư chứng khoán phái sinh – một kênh đầu tư đầy tiềm năng tại Việt Nam.

Hành trình truyền cảm hứng tới các Đại sứ chứng khoán 4.0 tương lai ảnh 1

Hơn 800 sinh viên phủ kín hội trường Đại học Tài chính Marketing TP.HCM và hào hứng với những kiến thức mới mẻ về thị trường chứng khoán, fintech mà diễn giả của chương trình mang tới.

Chương trình đã nhận được phản hồi và tham gia tích cực của gần 800 sinh viên tham gia chương trình.

Rất nhiều  câu hỏi xoay quanh các chủ đề về việc sinh viên nên chuẩn bị hành trang nào ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường hay sinh viên có thể tiếp cận các ứng dụng công nghệ 4.0 như thế nào và ở đâu, liên tục được đặt ra.

Một số sinh viên khi được đặt vào các tình huống hóc búa như trong vai trò của một giám đốc công nghệ đã đưa ra những ý tưởng về các sản phẩm kết nối khách hàng và công ty rất thông minh, nhận được sự tán đồng từ phía các chuyên gia và các sinh viên khác.

Hành trình truyền cảm hứng tới các Đại sứ chứng khoán 4.0 tương lai ảnh 2

Chương trình “Đại sứ chứng khoán 4.0” và những cơ hội học tập, rèn luyện tại môi trường làm việc chuyên nghiệp của VPS trở thành điểm nhấn thu hút các sinh viên tham dự buổi talk show.

Trong thời gian tới, Ngày hội truyền cảm hứng sẽ tiếp tục hành trình tới với sinh viên các trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Học viện Ngân hàng, Đại học Kinh tế TP.HCM… để mang tới những chủ đề thú vị tiếp theo như: “Ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong đầu tư chứng khoán” hay “Cơ hội nào cho sinh viên ngành tài chính ngân hàng trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ”. 

Tại mỗi điểm dừng chân của sự kiện, các bạn sinh viên sẽ nhận được những món quà thú vị cùng những trải nghiệm đáng nhớ với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính công nghệ đến từ VPS.

Chương trình Đại sứ chứng khoán 4.0 với mục tiêu tìm kiếm các sinh viên năng động, yêu thích lĩnh vực tài chính với sứ mệnh lan tỏa, khuyến khích cộng đồng cùng tham gia tìm hiểu về đầu tư chứng khoán cũng như trải nghiệm các phần mềm giao dịch chứng khoán hiện đại của kỷ nguyên công nghệ mới.

Những đại sứ chứng khoán của chương trình sẽ có cơ hội được đào tạo bài bản về các kỹ năng, rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp tại VPS để trở thành cầu nối tới thế hệ nhà đầu tư chứng khoán tương lai. Đây là một bước đà mạnh mẽ cho các bạn trẻ trên con đường sự nghiệp tương lai.

Được thành lập từ năm 2006, Công ty Chứng khoán VPS định hướng phát triển trở thành công ty công nghệ tài chính (Fintech) hàng đầu tại thị trường Việt Nam và khu vực. Liên tiếp trong 3 quý đầu tiên của năm 2019, VPS là công ty dẫn đầu thị phần môi giới chứng khoán phái sinh tại Việt Nam.

Tin bài liên quan