Diễn biến gay cấn của ngày tranh đua thứ 2 Chương trình “Đầu tư ảo – Nhận tiền thật”

Diễn biến gay cấn của ngày tranh đua thứ 2 Chương trình “Đầu tư ảo – Nhận tiền thật”

(ĐTCK) Phái sinh luôn là một cuộc chơi khó đoán và Phái sinh ảo của VPS thì lại càng khó nhận định. Tất cả những chiến binh nằm trên top 3 trong cuộc đua ngày hôm qua đã bị soán ngôi ngay lập tức chỉ sau phiên ATO của sáng ngày hôm nay (2/8).

Ngay đầu buổi sáng, bảng xếp hạng của cuộc thi Đầu tư ảo – Nhận tiền thật” chứng kiến sự bứt phá leo ngôi của các tài khoản @thandandaiviet, @kiem1tr hay @chosoisunrang thì cho đến trước khi kết thúc phiên giao dịch buổi sáng 15 phút thậm chí 3 cái tên này còn không trụ lại được top 5.

Kết thúc buổi sáng của phiên giao dịch ngày 02/08, 3 cái tên sau tạm thời dẫn đầu cuộc cạnh tranh gay cấn trong hạng mục “nhà đầu tư tài ba” này gồm @nhatdm, @102102 và @viettq với mức lãi trên tổng tài sản bám sát nhau lần lượt là  6,39%, 6.19% và 6.04%.

Đối với bảng xếp hạng tuần đầu tiên, VPS chứng kiến sự vươn lên của những cái tên hoàn toàn mới là @chosoisunrang, @ltthau0901 và @ngochoan7992. Đáng chú ý là tài khoản @chosoisunrang mặc dù đang nhất tuần nhưng lại không nằm trong bảng xếp hạng nhà đầu tư tài ba phiên giao dịch sáng nay. Liệu rằng tài khoản này có tiếp tục giữ được phong độ sau phiên giao dịch chiều nay không?

Mọi thứ hạng đều có thể thay đổi ngay trong buổi chiều nay. Và bất cứ nhà đầu tư nào cũng có thể là những chủ nhân đầu tiên của giải thưởng tuần này. Tham gia phái sinh ảo chưa bao giờ là muộn!

Cùng chờ đón cập nhật cuối phiên giao dịch chiều nay để biết ai là chủ nhân của những giải thưởng trong tuần đầu tiên.

Tin bài liên quan