“Đầu tư ảo – Nhận tiền thật”: Lộ diện nhà đầu tư vô địch quý đầu tiên

“Đầu tư ảo – Nhận tiền thật”: Lộ diện nhà đầu tư vô địch quý đầu tiên

(ĐTCK) Giải thưởng quý đầu tiên có giá trị lên tới 20 triệu đồng của cuộc thi đầu tư chứng khoán phái sinh ảo đã xác định được chủ nhân.

Sau những cuộc đua tranh quyết liệt với nhiều diễn biến bất ngờ, chương trình đầu tư chứng khoán phái sinh ảo mang tên “Đầu tư ảo – Nhận tiền thật” do Công ty Chứng khoán VPS và Báo Đầu tư phối hợp tổ chức đã xác định được nhà đầu tư hiệu quả nhất trong quý đầu tiên của chương trình - chủ nhân xứng đáng của giải thưởng có giá trị lên tới 20.000.000 đồng.

Chủ nhân của tài khoản @thaidungtam – đạt giải nhất Quý – đã đạt được mức lãi lên tới 76,32%, bỏ xa các đối thủ đứng sau. Theo sau nhà đầu tư này lần lượt là các nhà đầu tư sở hữu tài khoản @phivinhquy – với mức lãi 70,49% và @bachphatbachtrung – với mức lãi 69,39%.

Có thể nhận thấy, trong 3 tháng qua, mặc dù giao dịch của thị trường cơ sở cũng như thị trường phái sinh tương đối trầm lắng nhưng các nhà đầu tư phái sinh ảo vẫn có được tỷ lệ lợi nhuận thật sự rất ấn tượng nhờ nắm bắt được đúng xu hướng của các nhịp tăng, giảm của thị trường.

Quan sát cách thức giao dịch của 3 nhà đầu tư về đích đầu tiên ở bảng xếp hạng Quý, có thể thấy 2 nhà đầu tư dẫn đầu là @thaidungtam và @phivinhquy tỏ ra khá chắc chắn với nhận định thị trường của mình. Họ đặt ít lệnh nhưng số lượng hợp đồng trên mỗi lệnh lại nhiều. Trong khi đó nhà đầu tư sở hữu tài khoản @bachphatbachtrung lại theo rất sát diễn biến của thị trường, đặt nhiều lệnh với số lượng hợp đồng của mỗi lệnh không lớn nhưng lại rất tích cực giao dịch trong mỗi phiên, tận dụng tối đa các cơ hội gia tăng tài sản.

Sự đa dạng trong việc lựa chọn chiến thuật giao dịch cũng như mức độ chấp nhận rủi ro khác nhau giữa các nhà đầu tư góp phần không nhỏ làm tăng thêm sức hấp dẫn của chương trình.

Ngoài việc xác định được những nhà đầu tư đạt hiệu quả cao nhất của Quý, trong tháng 10 chương trình cũng đã tìm ra được 3 nhà đầu tư tài ba nhất đạt giải thưởng tháng 10. Theo đó, tài khoản @fs0974758818 đạt giải nhất với mức lãi 24,13%. Bám sát vị trí số 1 là tài khoản @0302018 với mức lãi 23,54%. Đứng thứ 3 là tài khoản @caothang với mức lãi 20,88%.

Những nhà đầu tư chưa có cơ hội giành giải thưởng tháng hay quý này hãy tiếp tục tham gia chương trình, bởi thực tế đã cho thấy bảng xếp hạng của cuộc đua này không ngừng thay đổi, bất cứ nhà đầu tư nào cũng có thể trở thành quán quân của chương trình.

Buổi livestream lễ trao giải thưởng Quý đầu tiên sẽ được tổ chức vào tuần đầu tháng 11 và được phát trực tiếp trên website: https://tinnhanhchungkhoan.vn/, fanpage VPS và fanpage báo Đầu tư chứng khoán.

Để trải nghiệm PHÁI SINH ẢO, Quý Nhà đầu tư có thể tải ứng dụng phiên bản mới nhất của VPS SmartPro dành cho cả IOS và Android theo chỉ dẫn dưới đây: 

IOS: https://apps.apple.com/us/app/vps-smartpro/id1446233906

ANDROID: https://play.google.com/store/apps/details?id=vpbs.derivative

Tin bài liên quan