“Đầu tư ảo - nhận tiền thật”: Khi cơ hội chiến thắng thực sự dành cho tất cả mọi người

“Đầu tư ảo - nhận tiền thật”: Khi cơ hội chiến thắng thực sự dành cho tất cả mọi người

(ĐTCK) Đúng như dự đoán và mong đợi của Ban tổ chức, một lần nữa, kết quả của cuộc đua “Đầu tư ảo – Nhận tiền thật” tháng 9 lại minh chứng cho tính chất bất ngờ và không thể dự đoán trước của chương trình. 

Vượt lên trên 6.700 tài khoản để giành giải quán quân của tháng 9 sau phiên giao dịch cuối cùng ngày 31/9, nhà đầu tư @ducquynh2207 chỉ mới gia nhập thị trường vào đầu phiên chiều ngày 30/09 đã liên tục bám sát thị trường để đặt các lệnh mua bán và đã đạt mức lãi ấn tượng lên tới 41.85%.

Có vẻ nhà đầu tư này cũng đã dự đoán được xu hướng giảm điểm của VN30 trong phiên giao dịch cuối tháng nên mỗi quyết định long hoặc short của nhà đầu tư này đều tương đối chính xác.

Cán đích ở vị trí thứ 2 và thứ 3 là hai nhà đầu tư @thuyduong và @hungduong với mức lãi lần lượt là 39.91% và 39.62%. So với nhà đầu tư dẫn đầu thì thâm niên của 2 nhà đầu kế tiếp chỉ là một tuần.

Quan sát lịch sử giao dịch của hai tài khoản này có thể thấy họ giao dịch tương đối đều đặn vào các phiên giao dịch của tuần trước và dồn sức cho phiên giao dịch cuối cùng của tháng.

Theo dõi lệnh của các nhà đầu tư này, có thể nhận thấy quyết tâm bứt phá và vươn lên giành chiến thắng chung cuộc trong tháng 9 của hai nhà đầu tư này.

Xét trên toàn bộ số nhà đầu tư đang tham gia cuộc thi thì cả 3 nhà đầu tư đạt giải tháng 9 đều là những nhà đầu tư mới, tuy nhiên có lẽ với chiến thuật hợp lý và những đánh giá đúng đắn về xu hướng thị trường mà cả 3 nhà đầu tư này đều đã có được những thành tích ngoạn mục.

Đây cũng là cơ sở và động lực để các nhà đầu tư mới tham gia chương trình đầu tư chứng khoán phái sinh ảo hoặc còn đang dè dặt với các quyết định của mình sẽ tiếp tục quyết tâm, bởi cơ hội chiến thắng luôn chia đều cho mọi nhà đầu tư và ở mọi cấp độ. 

Ngoài ra, trong hạng mục giải thưởng nhà đầu tư tích cực, các tài khoản @triet2012, @toannguyen và @vutientiep1988 đã về đích xuất sắc, đặc biệt nhà đầu tư @vutientiep1988 một lần nữa giành thêm giải thưởng tháng sau khi đã giành được giải thưởng tuần của tuần trước.

Không gì là không thể với “Đầu tư ảo – Nhận tiền thật” và cơ hội nhận hàng ngàn giải thưởng ý nghĩa vẫn đang chờ đợi các nhà đầu tư. 

Để trải nghiệm phái sinh ảo, nhà đầu tư có thể tải ứng dụng phiên bản mới nhất của VPS SmartPro dành cho cả IOS và Android   

IOS: Link

Android : Link 

Tin bài liên quan