Ảnh: Dũng Minh

Ảnh: Dũng Minh

Đại sứ chứng khoán 4.0 - Cơ hội đưa sinh viên đến gần hơn với đầu tư tài chính chuyên nghiệp

(ĐTCK) Công ty chứng khoán VPS chính thức triển khai chương trình Đại sứ chứng khoán 4.0 từ tháng 9/2019.

Với mong muốn chung tay cùng các thành viên thị trường góp phần triển khai thực hiện Đề án “Cơ cấu thị trường chứng khoán đến năm 2020 và định hướng đến năm 2025” mà Chính phủ đã đề ra, cũng như đào tạo và xây dựng thế hệ nhà đầu tư tương lai trên thị trường chứng khoán, Công ty chứng khoán VPS chính thức triển khai chương trình Đại sứ chứng khoán 4.0 từ tháng 9/2019.

Đây là chương trình tìm kiếm các sinh viên năng động, yêu thích tài chính với sứ mệnh lan tỏa, khuyến khích cộng đồng cùng tham gia tìm hiểu về kênh đầu tư còn đầy tiềm năng này, cũng như trải nghiệm các phần mềm giao dịch chứng khoán hiện đại của kỷ nguyên công nghệ 4.0.

Đại sứ chứng khoán 4.0 được VPS đặc biệt thiết kế để sinh viên có thể tiếp cận các kiến thức về đầu tư chứng khoán nói chung và chứng khoán phái sinh nói riêng theo cách bài bản và thực tế nhất, thông qua việc kết hợp với khối sinh viên kinh tế của các trường đại học trên toàn quốc để đưa thông tin trực tiếp đến sinh viên.

Tại mỗi trường đại học tham gia chương trình, VPS sẽ tổ chức “Ngày hội truyền cảm hứng” để sinh viên được thực tế tìm hiểu các ứng dụng của trí tuệ nhân tạo mà VPS đang triển khai cũng như được chính các chuyên gia tài chính, công nghệ tại VPS hướng dẫn cách thức xây dựng một kế hoạch đầu tư hoàn chỉnh và hiệu quả.  

Trở thành đại sứ chứng khoán 4.0, bên cạnh cơ hội nhận được mức thù lao hấp dẫn, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp, cơ hội được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về đầu tư tài chính cũng như đào tạo các kỹ năng mềm về xây dựng mối quan hệ, thuyết trình… Việc trang bị tất cả những kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường sẽ là hành trang thuận lợi cho sinh viên tiến xa hơn trên lộ trình phát triển bản thân trong tương lai.

Với vai trò tiên phong của công ty chứng khoán dẫn đầu về thị phần môi giới chứng khoán phái sinh tại Việt Nam, VPS tin tưởng rằng thị trường chứng khoán phái sinh sẽ là cơ hội không chỉ dành cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp mà còn là cơ hội mở dành cho các nhà đầu tư là sinh viên.

Thông qua chương trình “Đầu tư ảo – Nhận tiền thật” do VPS phối hợp với Báo Đầu tư tổ chức trên ứng dụng di động VPS SmartPro, với mỗi tài khoản được tạo, mỗi nhà đầu tư sẽ có ngay 100 triệu tiền ảo trong tài khoản để trải nghiệm đầu tư phái sinh ảo với dữ liệu thị trường thật trước khi đủ tự tin để gia nhập thị trường phái sinh thật. Khác với thị trường chứng khoán cơ sở, nhà đầu tư tham gia thị trường chứng khoán phái sinh vẫn có thể kiếm được lợi nhuận ngay cả khi thị trường cơ sở có những diễn biến không thuận lợi.

Các nhà đầu tư sinh viên còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng tìm hiểu thông tin về chương trình Đại sứ chứng khoán 4.0 tại: www.vps.com.vn/Daisuchungkhoan và đăng ký trở thành Đại sứ chứng khoán với VPS ngay từ hôm nay.

Được thành lập từ năm 2006, Công ty Chứng khoán VPS định hướng phát triển trở thành công ty công nghệ tài chính (Fintech) hàng đầu tại thị trường Việt Nam và khu vực. Liên tiếp trong 2 quý đầu tiên của năm 2019, VPS là công ty dẫn đầu thị phần môi giới chứng khoán phái sinh tại Việt Nam.

Tin bài liên quan