Nhiều công ty tài chính bảo hiểm dành quan tâm tới cột mốc MoMo đạt 20 triệu người dùng

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Trong những ngày này, các công ty lớn trong cộng đồng Fintech Việt Nam như SHBFinance, Bảo Việt, Cathay đã đồng loạt chúc mừng khi Ví điện tử MoMo cán mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm ra mắt.

Sau 10 năm có mặt trên thị trường, Ví điện tử MoMo ngày càng phát triển hệ sinh thái với nhiều đối tác trong các lĩnh vực khác nhau.

Trong đó, các công ty tài chính công nghệ ngày càng tích cực trong việc tích hợp Ví điện tử MoMo là một trong những hình thức thanh toán quan trọng của mình.

“Cathay Life Việt Nam tự hào là đối tác đồng hành cùng Ví MoMo trên chặng đường phát triển 10 năm, MoMo chính là “cầu nối” giúp khách hàng kết nối với Cathay thuận tiện, dễ dàng hơn thông qua kênh thanh toán nhiều ưu điểm như: Thanh toán tiện tay, một chạm xong ngay, thao tác đơn giản, sử dụng dễ dàng, đa dạng loại phí, thanh toán như ý, nhắc kỳ thanh toán, không lo trễ hạn, miễn phí giao dịch”, Cathay Life Việt Nam chia sẻ trên fanpage.

Công ty tài chính tiêu dùng SHB cho biết, “đặc biệt cảm ơn MoMo đã chia sẻ và hướng đến giá trị quan trọng mà SHB Finance luôn đặt lên hàng đầu, đó là tạo ra những trải nghiệm mới mẻ, và tiện ích cho khách hàng”.

Trong hành trình số hóa dịch vụ bảo hiểm Việt Nam có sự tham gia của Ví điện tử MoMo. Có thể thấy, những ví điện tử như MoMo đang chắp cánh cho các sản phẩm tài chính cá nhân đến gần với khách hàng trong thời gian vừa qua.

Riêng về lĩnh vực công nghệ tài chính tiêu dùng, hiện MoMo là đối tác thanh toán của hơn 25 công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam trong đó có những cái tên lớn như FE Credit, Home Credit, TPFico, Lotte Finance, SHB Finance, VietCredit. Cùng với hơn 10 đơn vị cung cấp các loại dịch vụ bảo hiểm GIC, PVI, Bảo Việt, Hanwha Life, AIA, Prudential, Cathay.

Ngành bảo hiểm và tài chính của Việt Nam được đánh giá còn nhiều dư địa phát triển nhưng những sản phẩm chưa đem lại nhiều trải nghiệm tốt với khách hàng.

Với hoạt động bảo hiểm truyền thống, người mua bảo hiểm phải đóng bằng tiền mặt, thu tiền tận nhà, hoặc đến các điểm đại lý của công ty bảo hiểm. Hơn thế nữa, khi Ví điện tử MoMo tiến tới siêu ứng dụng, việc cho vay càng dễ tiếp cận hơn với khách hàng.

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó chủ tịch HĐQT đồng Tổng giám đốc Ví điện tử MoMo chia sẻ, những ngày đầu những người sáng lập MoMo phải vất vả ròng rã gõ cửa từng nơi, từng ngân hàng, cơ quan nhà nước để trình bày và thuyết phục các lãnh đạo chấp nhận thử nghiệm mô hình ví điện tử.

Đến nay, MoMo trở thành đối tác tin cậy của các ngân hàng tại Việt Nam. Đồng thời những bước đi tiên phong của MoMo cũng mở đường cho hàng loạt các ví điện tử và hệ sinh thái fintech của Việt Nam nói chung.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhân dấu mốc quan trọng này, lãnh đạo của Ví điện tử MoMo cũng tuyên bố đặt kế hoạch 50 triệu người dùng trong vài năm tới đây khi tiến tới chiến lược Siêu Ứng dụng (Super App) trong quý IV/2020 và triển khai quy mô lớn vào năm 2021.

Điều này sẽ kích thích người dùng chi tiêu mạnh hơn với những dịch vụ hiện đại tiện ích của MoMo.

Hệ sinh thái của MoMo cũng không ngừng mở rộng với kết nối với tổng cộng 27 ngân hàng, 20.000 đối tác là tên tuổi hàng đầu trong nước và quốc tế của mọi lĩnh vực.

Điều này giúp Ví MoMo mở rộng hệ thống hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán từ nhà hàng sang trọng đến các hộ kinh doanh cá thể nhỏ lẻ.

Không dừng lại đó, MoMo cũng là ví điện tử nội địa hiếm hoi được các đối tác lớn trên thế giới lựa chọn hợp tác như Apple, Google. Điều này cho thấy, sự công nhận của các đối tác quốc tế về năng lực công nghệ cũng như khả năng đáp ứng của Ví điện tử MoMo.

Tin bài liên quan