Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch ngày 27/4: Tiếp tục duy trì đà tăng điểm

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch ngày 27/4: Tiếp tục duy trì đà tăng điểm

(ĐTCK) Chỉ báo Stochastic Oscillator cũng đã tăng trở lại và cắt lên đường tín hiệu sau phiên ngày 24/4. Do vậy, cùng với sự xuất hiện của nến Doji sau phiên giao dịch ngày 24/4, nhiều khả năng thị trường sẽ tiếp tục duy trì đà tăng điểm trong những phiên giao dịch đầu tuần sau..

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 27/4.

CTCK Phú Hưng – PHS

VN-Index có phiên 24/4 tăng điểm thứ ba liên tiếp. Khối lượng tuy có gia tăng so với phiên trước đó nhưng vẫn dưới mức bình quân 10 và 20 phiên hàm ý dòng tiền vẫn thận trọng.

Tuy nhiên, chỉ số quay trở lại đóng cửa trên MA5 và duy trì đóng cửa trên MA20, kèm theo các chỉ báo RSI và MACD đang hướng lên tích cực, cho thấy chỉ số vẫn đang giữ được xu hướng phục hồi ngắn hạn. Do đó, trong trường hợp tích cực, chỉ số có thể hướng lên thử thách lại vùng đỉnh 797 điểm.

HNX-Index có phiên tăng điểm thứ ba liên tiếp và duy trì đóng cửa trên MA20, cho thấy xu hướng phục hồi ngắn hạn vẫn đang tiếp diễn. Ngưỡng kháng cự gần có thể quanh vùng tâm lý 110 điểm.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch ngày 27/4: Tiếp tục duy trì đà tăng điểm ảnh 1

Biểu đồ kỹ thuật VN-Index. Nguồn: VCBS.

CTCK Bảo Việt - BVSC

Trên khung đồ thị tuần, dù chỉ báo MACD-Histogram vẫn tiếp tục nằm dưới mức 0 nhưng đường MACD đang duy trì xu hướng tăng từ vùng dưới 0. Điều này cho thấy sự cải thiện của xung lực tăng điểm của thị trường.

Chỉ báo Stochastic Oscillator và Chaikin Money Flow trên khung thời gian vẫn duy trì đà tăng và nằm trên đường tín hiệu, cho thấy vẫn còn dư địa để tăng điểm trong tuần tới.

Trên khung đồ thị ngày, các chỉ báo MACD, RSI tiếp tục duy trì xu hướng tăng và nằm trên đường tín hiệu, cho thấy  vẫn còn dư địa tăng điểm trong ngắn hạn.

Chỉ báo Stochastic Oscillator cũng đã tăng trở lại và cắt lên đường tín hiệu sau phiên ngày 24/4. Do vậy, cùng với sự xuất hiện của nến Doji sau phiên giao dịch ngày 24/4, nhiều khả năng thị trường sẽ tiếp tục duy trì đà tăng điểm trong những phiên giao dịch đầu tuần sau.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch ngày 27/4: Tiếp tục duy trì đà tăng điểm ảnh 2

Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index. Nguồn: VCBS.

Tin bài liên quan