Góc nhìn kỹ thuật phiên 26/9: Dòng tiền có thể sẽ còn duy trì ở mức thấp

Góc nhìn kỹ thuật phiên 26/9: Dòng tiền có thể sẽ còn duy trì ở mức thấp

(ĐTCK) Cây nền nhỏ với bóng trên và dưới dài xuất hiện tại vùng hỗ trợ 978-983 điểm cho thấy, đường giá đang có dấu hiệu chững lại để chờ đợi những tín hiệu xác nhận rõ ràng hơn trong những phiên kế tiếp. Cùng với đó, chỉ báo ADX tiếp tục giảm xuống gần 12 cho thấy hiện tại thị trường vẫn đang trong giai đoạn không có xu hướng rõ ràng.

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 26/9.

CTCK KB Việt Nam - KBSV

Thị trường tiếp tục giằng co và phân hoá với thanh khoản thấp. Dòng tiền vẫn có xu hướng tập trung tại một nhóm nhỏ các cổ phiếu, đặc biệt tại các cổ phiếu vốn hoá lớn trong rổ VN30.

VN-Index phục hồi cuối phiên sau khi lùi xuống vùng hỗ trợ gần, được tạo bởi điểm hội tụ của hai đường trung bình động MA20- 50. Hệ thống chỉ báo động lượng cân bằng với ADX giảm xuống mức thấp nhất năm 2019.

Như vậy, trạng thái kỹ thuật của thị trường hầu như không thay đổi và đang khá trung tính.

Góc nhìn kỹ thuật phiên 26/9: Dòng tiền có thể sẽ còn duy trì ở mức thấp ảnh 1

Biểu đồ kỹ thuật VN-Index. Nguồn: VCBS.

CTCK Bảo Việt - BVSC

Cây nền nhỏ với bóng trên và dưới dài xuất hiện tại vùng hỗ trợ 978-983 điểm cho thấy, đường giá đang có dấu hiệu chững lại để chờ đợi những tín hiệu xác nhận rõ ràng hơn trong những phiên kế tiếp.

Cùng với đó, chỉ báo ADX tiếp tục giảm xuống gần 12 cho thấy hiện tại thị trường vẫn đang trong giai đoạn không có xu hướng rõ ràng.

Mặt khác, đà điều chỉnh của đường MACD đang có dấu hiệu chững lại nên nhiều khả năng áp lực giảm sẽ không còn quá lớn trong những phiên tới.

Các chỉ báo dòng tiền như CMF và MFI cũng đang ở trạng thái trung tính cho thấy dòng tiền vào thị trường có thể sẽ còn tiếp tục duy trì ở mức thấp.

Trong những phiên kế tiếp, VN-Index được dự báo sẽ tiếp tục dao động giằng co với các nhịp tăng giảm đan xen trong vùng được giới hạn bởi cận dưới nằm tại 978-983 điểm và cận trên nằm tại 995-1.000 điểm.

Góc nhìn kỹ thuật phiên 26/9: Dòng tiền có thể sẽ còn duy trì ở mức thấp ảnh 2

Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index. Nguồn: VCBS.

Tin bài liên quan