Cổ phiếu cần quan tâm ngày 31/1

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 31/1

(ĐTCK) Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 31/1 của các công ty chứng khoán.

TCM có thể tăng trở lại vùng giá 28

CTCK BIDV (BSC)

Cổ phiếu TCM của Công ty cổ phần Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công đang tiếp tục quá trình tăng giá sau khi đã hồi phục trở lại từ nền giá 19-20.

Thanh khoản cổ phiếu trong những phiên gần đây có chiều hướng tăng.

Các chỉ báo kỹ thuật cũng đều đang ở trong trạng thái tích cực. Chỉ báo động lượng RSI dần tiếp cận vùng quá mua cho thấy có thể xuất hiện sự điều chỉnh nhẹ trong ngắn hạn nhưng có lẽ sẽ chưa ảnh hưởng nhiều đến đà tăng trung và dài hạn.

Theo đánh giá của chúng tôi, TCM đang trong quá trình tăng trở lại về vùng giá 28 và mục tiêu này có thể đạt được trong những tháng tới. 

Khuyến nghị phù hợp thị trường đối với PNJ với giá mục tiêu 95.100 đồng/CP

CTCK MB (MBS)

Chúng tôi duy trì khuyến nghị phù hợp thị trường đối với cổ phiếu PNJ với giá mục tiêu 12 tháng khoảng 95.100 đồng/cổ phiếu.

Chúng tôi cho rằng đội ngũ bán hàng mới sẽ cần thời gian đào tạo để vận hành hiệu quả, kéo theo chi phí bán hàng/doanh thu tăng từ 8,6% năm 2019 lên 8,9% năm 2020. Trong khi đó, nền kinh tế có thể tăng trưởng chậm lại dẫn tới nhu cầu vàng có thể bị ảnh hưởng trong ngắn hạn.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đánh giá khả quan đối với hoạt động kinh doanh của PNJ trên cơ sở (i) hệ thống kinh doanh ERP của doanh nghiệp đã phục hồi, và (ii) gia tăng vị thế & hình ảnh sau khi hợp tác thương mại với The Walt Disney Company South East Asia (Disney SEA)

Tin bài liên quan