Cổ phiếu cần quan tâm ngày 11/2

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 11/2

(ĐTCK) Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 11/2 của các công ty chứng khoán.

DGW có đủ khả năng để vượt qua vùng cản tâm lý 29

CTCK BIDV (BSC)

Cổ phiếu DGW của Công ty cổ phần Thế giới số đang có sự tăng giá mạnh mẽ khi chỉ trong vòng 3 ngày cổ phiếu đã tăng hơn 10%.

Hôm nay 10/2, thanh khoản tăng cao đã đẩy giá cổ phiếu lên mức trần và cũng tiệm cận trở lại vùng đỉnh cũ tại khu vực 27-28.

Các chỉ báo kỹ thuật hiện đều đang ở trong trạng thái tích cực. Chỉ báo RSI cũng chưa đi vào vùng quá mua cho thấy dư địa tăng ngắn hạn vẫn còn.

Tuy vậy, cổ phiếu có thể sẽ xuất hiện sự điều chỉnh ngắn hạn nếu xuất hiện áp lực bán chốt lời trong những phiên kế tiếp.

Theo đánh giá của chúng tôi, DGW hoàn toàn có đủ khả năng để vượt qua vùng cản tâm lý tại giá 29 để hướng về khu vực trên 30.

Duy trì khuyến nghị tích cực dành cho DGW

CTCK MB (MBS)

Chúng tôi cho rằng triển vọng 2020 của DGW sẽ tiếp tục duy trì tích cực trên cơ sở mảng kinh doanh điện thoại di động kỳ vọng tăng trưởng khá nhờ đóng góp từ Xiaomi và Nokia;

Mảng kinh doanh máy tính xách tay và máy tính bảng và thiết bị văn phòng duy trì nguồn thu ổn định cho doanh nghiệp;

Mảng FMCG mặc dù đóng góp nhỏ trong cơ cấu doanh thu nhưng dự kiến sẽ tiếp tục được cải thiện nhờ hợp đồng mới ký với Nestlé.

Khuyến nghị mua cổ phiếu HPG

CTCK ACB (ACBS)

Chúng tôi lập lại khuyến nghị mua cho mã cổ phiếu HPG của CTCP Tập đoàn Hòa Phát dựa trên khả năng mở rộng thị phần của doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường thép Việt Nam cũng như việc đưa vào vận hành dự án Dung Quất giai đoạn 2 trong năm 2020.

HPG đã công bố kết quả kinh doanh quý IV/2019 với doanh thu đạt 17.975 tỷ đồng (tăng 25% so với cùng kỳ năm trước) và lợi nhuận sau thuế đạt 1.764 tỷ đồng (tăng trưởng 9%).

Cả năm 2019, HPG đạt 63.658 tỷ đồng doanh thu (tăng trưởng 14%) và 7.503 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế (giảm 12% so với năm 2018). Biên lợi nhuận gộp trong năm 2019 của doanh nghiệp giảm từ mức 20,9% năm 2018 xuống còn khoảng 17,6%.

Tin bài liên quan