Trong đó, mảng môi giới đạt khoảng 52 tỷ đồng, đến từ các dự án Barya City, Saigon Metro Mall, Queen Pearl 2, Haborizon, Long Hậu Reverside và mảng đầu tư đạt 58 tỷ đồng, từ các dự án Queen Pearl 1, Queen Pearl 2 và Haborizon.
Theo kế hoạch, sản lượng sản phẩm đầu tư và môi giới của NRC năm 2018 lần lượt đạt khoảng 1.600 sản phẩm và 2.000 sản phẩm, năm 2019 sẽ tăng lên 2.000 sản phẩm và 2.200 sản phẩm, dự kiến đến năm 2023 là 5.000 sản phẩm và 5.500 sản phẩm.
Công ty có kế hoạch tăng vốn trong giai đoạn 2018 - 2023, từ 240 tỷ đồng lên 2.000 tỷ đồng, nhằm đáng ứng nhu cầu vốn cho phát triển kinh doanh và nhu cầu đầu tư của các đối tác nước ngoài.