Nền tảng quản lý nhân sự Darwinbox đến Việt Nam

Nền tảng quản lý nhân sự Darwinbox đến Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngay sau khi nhận đầu tư 15 triệu USD từ Salesforce Ventures, Sequoia và Lightspeed, nền tảng quản lý nhân sự bằng điện toán đám mây Darwinbox đã mở rộng phạm vi hoạt động ở Đông Nam Á. Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của doanh nghiệp này.

Trước khi đẩy mạnh sự hiện diện ở thị trường Đông Nam Á, Darwinbox đã có hơn tập khách hàng hơn 500 doanh nghiệp toàn câu như JG Summit Group, Zalora, Zilingo, EM services, Fave, Tokopedia, SPI Global, Inmobi, Indorama, Alodokter, Funding Societies, 99.co, Mekong Capital…

“Với nguồn vốn mới, chúng tôi có kế hoạch đẩy nhanh việc mở rộng của mình ở Đông Nam Á, tìm kiếm các đối tác mới, thúc đẩy đổi mới sản phẩm và phát triển đáng kể đội ngũ của chúng tôi trong khu vực”, ông Jayant Paleti, đồng sáng lập Darwinbox cho biết.

Thành lập năm 2015 ở Ấn Độ, Darwinbox định nghĩa là doanh nghiệp quản lý nhân sự dựa trên nền tảng đám mây với các tính năng phục vụ công tác nhân sự như chấm công, phần thưởng kỹ thuật số, tuyển dụng kỹ thuật số. Công ty đang có tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong thời điểm dịch Covid-19 với hơn 180 chương trình được triển khai được thực hiện từ xa ngay trong thời gian dịch bệnh bùng phát.

Nguyên nhân chính Darwinbox chọn đẩy mạnh hơn nữa sự hiện diện ở châu Á thông qua việc gia tăng hoạt động ở khu vực Đông Nam Á là do đây là nơi có lực lượng lao động lớn nhất thế giới và tỷ lệ chấp nhận công nghệ đám mây (bao gồm cả công nghệ quản lý nhân lực) trong khu vực là cao nhất trên toàn cầu.

Ở Việt Nam, thị trường quản trị nguồn nhân lực dựa trên nền tảng đám mây hiện cũng có nhiều doanh nghiệp đang khai thác với nhiều nhu cầu khác nhau, có doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quản lý nhân sự tổng thể như Base HRM+ ( Việt Nam), BambooHR ( Mỹ), CloudHR (Anh)… hoặc chỉ công đoạn chấm công, tính lương, quản lý phúc lợi như Tanca ( Việt Nam), Gusto HR, Zenefits (Mỹ)..

Tin bài liên quan