Nam Long (NLG) lọt Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2019

Nam Long (NLG) lọt Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2019

(ĐTCK) Nam Long lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách “Top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2019”, đóng vai trò là một trong bốn thương hiệu dẫn đầu ngành bất động sản.

Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019, trong đó tính riêng lĩnh vực bất động sản đạt hơn 645 triệu USD với sự đóng góp của 4 thương hiệu dẫn đầu ngành là Vinhomes, Vincom Retail, Novaland và Nam Long.

Được biết, với hơn 650 ha quỹ đất sạch hiện có, Nam Long hiện đang đứng trong nhóm 5 công ty có quỹ đất lớn nhất ở trên sàn chứng khoán và xếp hạng thứ 2 về quỹ đất dành cho phát triển bất động sản nhà ở.

Đầu năm 2019, thương hiệu Nam Long cũng được xếp hạng Top 50 Thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2018 theo bản báo cáo của Brand Finance Brand Finance đã công bố.

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2019, tổng tài sản của Nam Long đạt 10.303,7 tỷ đồng, số dư tiền gần 1.854 tỷ đồng, doanh thu thuần đạt hơn 935 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 6 tháng đạt hơn 327 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 265,8 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tin bài liên quan

VNIndex

1,351.17

-1.59 (-0.12%)

 
VNIndex 1,351.17 -1.59 -0.12%
HNX 359.63 -1.39 -0.39%
UPCOM 98.37 0.72 0.73%
27/09/2021
28/09/2021
29/09/2021
30/09/2021
01/10/2021
04/10/2021
05/10/2021
06/10/2021
07/10/2021
08/10/2021
11/10/2021
12/10/2021
13/10/2021
19/10/2021
25/10/2021