Trong nền kinh tế thị trường không ngừng biến động và đầy tính cạnh tranh như hiện nay, bán hàng được xem là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng bởi nó quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Đó là lý do các doanh nghiệp luôn chú trọng đến những hoạt động bán hàng và Nam A Bank cũng không phải ngoại lệ.
Ngay sau lễ ra quân, các đơn vị kinh doanh của Nam A Bank bắt đầu triển khai chương trình tiếp cận khách hàng tại khu vực của mình. Hoạt động chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng hơn 3 tiếng đồng hồ và trong khoảng thời gian này, các đơn vị kinh doanh phải đạt được số lượng khách hàng với những tiêu chí khắt khe nhằm thể hiện năng lực bán hàng chuyên nghiệp.
Trải qua những bước tiếp cận và tư vấn, các đơn vị bước đầu đã thu được những kết quả khá ấn tượng. Nhiều sản phẩm chủ lực của Nam A Bank cũng đã được khách hàng đăng ký sử dụng như Gói tài khoản tối ưu, Vay tiêu dùng tín chấp, Tiết kiệm yêu thương cho con, Tiết kiệm trực tuyến cùng hàng loạt các sản phẩm thẻ tiện ích…
Ngay sau lễ ra quân, các đơn vị kinh doanh của Nam A Bank bắt đầu triển khai chương trình tiếp cận khách hàng tại khu vực của mình. Hoạt động chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng hơn 3 tiếng đồng hồ và trong khoảng thời gian này, các đơn vị kinh doanh phải đạt được số lượng khách hàng với những tiêu chí khắt khe nhằm thể hiện năng lực bán hàng chuyên nghiệp.
Trải qua những bước tiếp cận và tư vấn, các đơn vị bước đầu đã thu được những kết quả khá ấn tượng. Nhiều sản phẩm chủ lực của Nam A Bank cũng đã được khách hàng đăng ký sử dụng như Gói tài khoản tối ưu, Vay tiêu dùng tín chấp, Tiết kiệm yêu thương cho con, Tiết kiệm trực tuyến cùng hàng loạt các sản phẩm thẻ tiện ích…