Navigos Group đầu tư chiến lược vào Kyna.vn

Navigos Group đầu tư chiến lược vào Kyna.vn

(ĐTCK) Navigos Group, tập đoàn cung cấp dịch vụ nhân sự hàng đầu Việt Nam, công bố đầu tư chiến lược vào dịch vụ Kyna.vn - nền tảng học trực tuyến dành cho người trưởng thành; và Kynabiz.vn - giải pháp giáo dục trực tuyến cho doanh nghiệp, được phát triển bởi Dream Viet Education.

Theo đó, Dream Viet Education sẽ chuyển giao nền tảng học trực tuyến, bao gồm hệ thống đang vận hành và nguồn lực hiện có trên trang Kyna.vn và Kynabiz.vn cho Navigos Group.

Đây là thương vụ đầu tư chiến lược đầu tiên của Navigos Group tính từ khi tập đoàn này trở thành thành viên của Tập đoàn En Group - chuyên cung cấp các dịch vụ về tuyển dụng nhân sự có trụ sở chính tại Tokyo (Nhật Bản).

Nền tảng học trực tuyến Kyna.vn và Kynabiz.vn sau khi sáp nhập với Navigos Group sẽ tiếp tục được phát triển theo định hướng chiến lược kinh doanh của Navigos Group, cùng sự hỗ trợ tư vấn từ đối tác thuộc Dream Viet Education trong suốt thời gian chuyển giao. 

Theo ông Gaku Echizenya, Tổng giám đốc Navigos Group, Navigos đầu tư thêm một lĩnh vực về giáo dục nhằm hoàn thành định hướng phát triển sản phẩm, trở thành một hệ sinh thái khép kín và gắn liền với chu trình phát triển sự nghiệp của mỗi người. 

Tin bài liên quan