Đây được xem là một luồng gió mới góp phần mang đến những trải nghiệm hiện đại về dịch vụ tài chính ngân hàng mà MB mong muốn đem lại cho khách hàng.
Trong giai đoạn đầu, eMBee Fanpage sẽ cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính như tra cứu số dư, chuyển tiền, gửi tiết kiệm, mua chứng chỉ quỹ, mua bảo hiểm, vay vốn chỉ bằng thao tác đơn giản là “chat” với eMBee, thông qua ứng dụng nhắn tin Facebook messenger.
Với việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong các giao dịch tài chính ngân hàng, các nhu cầu của khách hàng ngân hàng MB sẽ được đáp ứng ngay lập tức, bất kể lúc nào 24/7. Ứng dụng eMBee Fanpage sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể trong quá trình “chat” để giải đáp thắc mắc và giúp khách hàng thực hiện những giao dịch theo yêu cầu.
Được biết, eMBee Fanpage là ứng dụng chatbot được phát triển bởi Boomerang Technology (trực thuộc Boomerang Group), công ty tiên phong trong các ứng dụng công nghệ tài chính và ngân hàng (Fintech).