Đa dạng hóa sản phẩm hướng đến khách hàng đại chúng
Ngoài quyền lợi cơ bản như tử vong hay thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn sẽ được hưởng 100% số tiền bảo hiểm từ 250 triệu đồng trở lên, khách hàng tham gia sản phẩm còn được hưởng quyền lợi thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn theo tỷ lệ 25/50% số tiền bảo hiểm;
Nhân đôi quyền lợi nếu tử vong hoặc thương tật do tai nạn ở nước ngoài hay ở các chuyến bay thương mại; Được trợ cấp nằm viện nội trú do tai nạn: 0,2% số tiền bảo hiểm/ngày x tối đa 120 ngày mỗi năm khi nằm viện điều trị do tai nạn từ 2 ngày trở lên.
“Với số tiền bảo hiểm lên đến 2 tỷ và phí bảo hiểm hợp lý, Bảo hiểm tai nạn Bảo vệ toàn diện không chỉ là sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân mà còn rất phù hợp để các doanh nghiệp mua cho cán bộ nhân viên như một chế độ phúc lợi nhằm thu hút nhân tài cũng như giảm thiểu rủi ro cho chính doanh nghiệp mình”, đại diện MB Ageas Life cho biết.
Tiếp tục giữ vững tốc độ phát triển
Sau hơn 3 năm đi vào hoạt động, 2019 là một năm kinh doanh ấn tượng của MB Ageas Life, tiếp tục khẳng định tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ và vươn lên vị trí Top 6 trên thị trường bảo hiểm tại Việt Nam về doanh thu phí khai thác mới.
Thành công của MB Ageas Life được tạo nên nhờ việc tận dụng thành công được sức mạnh của các cổ đông như Tập đoàn MB là cổ đông dẫn dắt với 25 năm hoạt động, có nhiều lợi thế khi tiếp cận khách hàng, đối tác và hệ thống giao dịch rộng khắp; hai cổ đông khác của MB Ageas Life là Ageas của Bỉ và Muang Thai Life từ Thái Lan rất giàu kinh nghiệm về bảo hiểm nhân thọ, cũng như chiến lược kinh doanh khác biệt.
Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life.
Trên nền tảng thành công của năm 2019, MB Ageas Life đang định vị hướng đi cho mình trong năm 2020 nhằm tiếp tục tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, củng cố vị thế các doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.
Công ty sẽ tiếp tục triển khai sâu rộng việc thẩm định hợp đồng tự động, cấp hợp đồng điện tử, phát triển thêm kênh phục vụ khách hàng như: Chat trực tuyến trên các nền tảng ưa thích của khách hàng để đảm bảo hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng; bổ sung nhiều kênh thanh toán phí bảo hiểm đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng: trích nợ tự động (auto debit), thanh toán trên các kênh trung gian…