Công nghệ thanh toán trực tuyến này sẽ giúp Manulife Việt Nam hoàn thiện quy trình thanh toán và giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến thông qua hình thức chuyển khoản tới tài khoản ngân hàng của khách hàng gần như ngay lập tức.
Là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên áp dụng Quy trình thanh toán tự động trực tuyến ở thị trường Việt Nam, Manulife kỳ vọng sẽ rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ 3-5 ngày xuống chỉ còn vài phút.
Với Quy trình thanh toán tự động trực tuyến, khách hàng của Manulife Việt Nam có thể nhận được quyền lợi bảo hiểm thông qua hình thức chuyển khoản tại gần 40 ngân hàng trong hệ thống thành viên NAPAS với số tiền lên đến 300 triệu đồng. Khách hàng có thể trải nghiệm các tiện ích thanh toán trực tuyến không chỉ cho việc nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm, mà còn có thể cho các quyền lợi liên quan đến hợp đồng như Quyền lợi đáo hạn, Quyền lợi tiền mặt định kỳ, Quyền lợi bảo tức.
Việc kết hợp Quy trình thanh toán tự động trực tuyến với giải pháp số hóa eClaims đã ra mắt trước đó của Manulife Việt Nam đã mở ra cơ hội nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng với nhiều lựa chọn linh hoạt, mang đến trải nghiệm nhận Quyền lợi bảo hiểm nhanh hơn bao giờ hết cho mọi khách hàng.